Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

TRƯỞNG PHÒNG MARKETING

Kinh nghiệm: 02 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng/Đại học

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề: Dược sĩ lâm sàng, Quản Lý Nhãn, Marketing

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Trưởng phòng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ

Yêu cầu

  • Độ tuổi: 29-38 tuổi
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing/ Dược
  • Yêu cầu có 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Am hiểu kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu
  • Am hiểu về hệ thống kênh phân phối/ sản phẩm đông dược/ luật quảng cáo ngành dược/ luật dược
  • Digital Marketing chiến lược
  • Kỹ năng xây dựng mục tiêu kế hoạch, dự toán ngân sách và kiểm soát chi phí
  • Kỹ năng tổ chức thực hiện và giám sát thực hiện theo mục tiêu
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
  • Chủ động sáng tạo đưa ra các ý tưởng
  • Chịu được áp lực công việc, công tác khi cần thiết
  • Nhanh nhẹn, nhạy bén với thị trường, giao tiếp tốt

Quyền lợi

  • Lương trả xứng đáng theo năng lực
  • Thưởng lương tháng 13 + thưởng Tết
  • Du lịch: 1-2 lần/năm
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN khi kết thúc thử việc
  • Được công ty trang bị thêm gói Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt cho cá nhân và người thân
  • Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết hấp dẫn
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, được ghi nhận và lương thưởng xứng đáng
  • Được trang bị đầy đủ các dụng cụ thiết bị hỗ trợ cho công việc

Chi tiết

  • Xây dựng, quản lý và điều phối bộ phận Marketing, Marketing Online, quảng cáo và truyền thông.
  • Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể của các nhãn hàng phù hợp với Chiến lược kinh doanh công ty.
  • Lập kế hoạch Marketing bao gồm kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho nhãn hàng.
  • Chịu trách nhiệm cao nhất về tổ chức và chất lượng hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh và sản phẩm của công ty ra công chúng và trong nội bộ nhằm thúc đẩy và đạt được mục tiêu của công ty.
  • Định hướng, theo dõi và đánh giá các hoạt động nghiên cứu thị trường.
  • Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý thương hiệu (nhận diện, định vị, hình ảnh, tính cách, hoạt động truyền thông, tài sản TH…)
  • Chịu trách nhiệm phát triển sản phẩm mới (xây dựng ý tưởng sản phẩm mới, định hướng xây dựng thương hiệu sản phẩm mới)
  • Xác định và quản lý ngân sách hoạt động Marketing cho toàn thể các nhãn hàng.
  • Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing. Quản lý công việc in ấn, tờ rơi, catalogue, nội dung Website.
  • Giữ quan hệ tốt với truyền thông và quảng cáo.
  • Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi).
  • Thiết lập hệ thống quy trình và hệ thống quản lý tại phòng.
  • Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự tại phòng.
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360