Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

QUẢN LÝ NHÃN SẢN PHẨM

Kinh nghiệm: 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề: Quản Lý Nhãn, Marketing

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Nhân Viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing/ Dược/Quản trị kinh doanh
  •  02 năm trong quản trị nhãn ngành Dược/Thực phẩm chức năng
  • Am hiểu kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu
  • Am hiểu về hệ thống kênh phân phối/ sản phẩm đông dược/ luật quảng cáo ngành dược, TPBVSK/ luật dược
  • Digital Marketing chiến lược
  • Kỹ năng xây dựng mục tiêu kế hoạch, dự toán ngân sách và kiểm soát chi phí
  • Kỹ năng tổ chức thực hiện và giám sát thực hiện theo mục tiêu
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
  • Chủ động sáng tạo đưa ra các ý tưởng
  • Chịu được áp lực công việc, công tác khi cần thiết
  • Nhanh nhẹn, nhạy bén với thị trường, giao tiếp tốt

Quyền lợi

  • Lương thỏa thuận theo năng lực
  • Thưởng lương tháng 13 + thưởng tết
  • Du lịch: 1-2 lần/năm
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN khi kết thúc thử việc
  • Được công ty trang bị thêm gói Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
  • Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết hấp dẫn
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, được ghi nhận và lương thưởng xứng đáng.
  • Được trang bị đầy đủ các dụng cụ thiết bị hỗ trợ cho công việc

Chi tiết

  • Lập kế hoạch, đề xuất chi phí Marketing, chiến dịch truyền thông ngắn hạn/dài hạn cho nhãn hàng.
  • Triển khai, kiểm soát và điều chỉnh kế hoạch marketing ngắn hạn / dài hạn theo kế hoạch đã được phê duyệt đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số.
  • Phối hợp với nhân viên Digital, P. CSKH theo dõi, báo cáo ngân sách marketing, đồng thời đánh giá, đo lường hiệu quả quảng cáo, truyền thông của nhãn hàng.
  • Đào tạo, cập nhật kiến thức sản phẩm, bệnh học cho nhân sự CSKH, TDV
  • Hỗ trợ kiểm soát chất lượng tư vấn của CSKH: Check câu trả lời trên các kênh (FB, website...); Nghe file ghi âm tư vấn và góp ý cho phòng CSKH.
  • Chịu trách nhiệm lên nội dung trên các kênh (web, fanpage, TVC, VOV…) theo định hướng nhãn hàng
  • Quản lý dự án và làm việc với đối tác về các hoạt động quảng cáo truyền thông, TVC, viết bài, xây dựng nội dung… Báo cáo tiến độ và kết quả của dự án.
  • Báo cáo chỉ số theo tuần/ tháng/ quý/ phát sinh
  • Chịu trách nhiệm phát hiện, dự báo và xử lý các rủi ro của nhãn hiệu phụ trách; 
  • Xử lý các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi nhãn hàng phụ trách
  • Tham gia xây dựng và chính sách bán hàng của nhãn hàng phụ trách: chính sách bán hàng nhà thuốc, chính sách online
  • Phối hợp cùng sale xây dựng các chương trình bán hàng thúc đẩy doanh số: sản xuất gimmick phục vụ công tác bán hàng nếu cần
  • Định hướng phát triển kênh mới (Phân tích, đánh giá, đề xuất kênh bán) cho nhãn hàng phụ trách
  • Định kỳ thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường nhãn hàng phụ trách: Khảo sát khách hàng, Khảo sát đối thủ cạnh tranh, Điểm phủ, …
  • Chịu trách nhiệm cải tiến phát triển sản phẩm của nhãn phụ trách (xây dựng ý tưởng cải tiến phát triển sản phẩm)
  • Đề xuất phát triển sản phẩm mới theo nhóm sản phẩm phụ trách
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360