Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

QUẢN LÝ KHU VỰC BẮC TRUNG BỘ

Kinh nghiệm: 02 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng/Đại học

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề: Kinh Doanh

Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa

Chức vụ: Quản lý khu vực

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Nam

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing/ Dược/Quản trị kinh doanh
  • Có 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Sinh sống tại Hà Nội hoặc Thanh Hóa
  • Am hiểu về thị trường Dược.
  • Kỹ năng về quản lý
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng đàm phán, thương thuyết
  • Kỹ năng tổ chức công việc
  • Khả năng phân tích tình huống
  • Khả năng sáng tạo
  • Khả năng làm việc độc lập, chủ động trong công việc
  • Nhiệt tình, trung thực
  • Nhanh nhẹn, cầu tiến

Quyền lợi

  • Lương thỏa thuận theo năng lực
  • Thưởng lương tháng 13 + thưởng tết
  • Du lịch: 1-2 lần/năm
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN khi kết thúc thử việc
  • Công ty trang bị thêm gói Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
  • Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết hấp dẫn
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, được ghi nhận & lương thưởng xứng đáng.
  • Trang bị đầy đủ công cụ, thiết bị hỗ trợ công việc

Chi tiết

  • Tham mưu xây dựng phương án kinh doanh trong ngắn, trung và dài hạn và các giải pháp chiến lược kinh doanh
  • Tham mưu các giải pháp và lộ trình để thực hiện mục tiêu.
  • Tham mưu xây dựng kế hoạch tìm kiếm triển khai mạng lưới khách hàng và kế hoạch tiếp cận thực hiện các kế hoạch kinh doanh.
  • Lập và triển khai kế hoạch bán hàng của khu vực quản lý nhằm đạt được chỉ tiêu được phân bổ.
  • Quản lý các đơn đặt hàng, công nợ của khách hàng
  • Phát triển nguồn khách hàng, địa bàn tiềm năng mới.
  • Giao dịch, phối hợp với Nhà phân phối và các bộ phận liên quan trong công tác về điều phối hàng hóa và kiểm soát hàng hóa.
  • Giải quyết khiếu nại của khách hàng
  • Phân tích các yếu tố của thị trường nhằm tìm kiếm, nhận biết và nắm bắt những cơ hội để phát triển kinh doanh của khu vực.
  • Đánh giá, phân tích đầy đủ nhất về hoạt động của công ty cạnh tranh.
  • Phân tích và báo cáo thông tin thị trường đúng lúc và chính xác
  • Đôn đốc việc bán hàng của các Trình dược viên
  • Kiểm tra việc tuân thủ các quy định của TDV
  • Kiểm tra và đối chiếu sát sao tồn kho Nhà phân phối
  • Kiểm tra đối chiếu hàng xuất Khuyến mãi của NPP
  • Phân công nhiệm vụ, bố trí công việc cho các thành viên trong bộ phận
  • Quản lý công việc và kết quả công việc của bộ phận mình.
  • Hướng dẫn, đào tạo nhân viên đáp ứng yêu cầu và nâng cao kỹ năng bán hàng
  • Chịu trách nhiệm tuyển dụng nhân sự khi có nhu cầu phát sinh
  • Xây dựng văn hóa làm việc, quy trình tác nghiệp của bộ phận
  • Các nhiệm vụ khác theo sự ủy quyền và chỉ đạo trực tiếp của Trưởng/Phó phòng kinh doanh
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360