Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM TRUNG ƯƠNG 3

Công ty Cổ phần Dược phẩm TW3 thành lập năm 1962 nguyên là Xí nghiệp Dược phẩm TW3 thuộc Tổng Công ty Dược Việt Nam chuyên sản xuất thuốc Đông dược. Với bề dày gần 60 năm kinh nghiệm sản xuất Dược phẩm, công ty DPTW3 là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng những tinh hoa y học cổ truyền kết hợp với y học hiện đại. Hơn 100 loại thuốc đã và đang được DPTW3 đáp ứng nhu cầu trong và ngoài nước. Nhiều sản phẩm được tặng huy chương vàng, bạc tại nhiều hội chợ dược phẩm. Đơn vị cũng nhận được nhiều danh hiệu cao quý khác. 

Thông tin liên hệ:

Trụ sở: Số 16 Lê Đại Hành, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

Nhà máy Nam Sơn: Số 28 đường 351, Quỳnh Hoàng, An Dương, Hải Phòng

Nhà máy Tràng Duệ: Lô N1-2 khu Công nghiệp Tràng Duệ, An Dương, Hải Phòng

Điện thoại: 0225 3842 576 – Fax: 0225 3823 125

Website: DUOCPHAMTW3.COM

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn

Hướng tới là Công ty hàng đầu trong nước và quốc tế trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối thuốc Đông dược. Luôn song hành cùng sự lớn mạnh của cộng đồng, ghi danh nhiều hơn Thuốc Việt trên bản đồ Y dược quốc tế. 

Sứ mệnh

Mang tri thức và tâm huyết cống hiến vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe và tạo dựng niềm tin cho cộng đồng. 

Giá trị cốt lõi

Nỗ lực mang đến sản phẩm chất lượng cao, đạt hiệu quả tối ưu và dịch vụ tốt làm triết lý kinh doanh. Thông qua đào tạo bài bản những công nhân lành nghề, sử dụng các đội ngũ cán bộ dày dặn kinh nghiệm mang đến cam kết cao nhất về chất lượng từng sản phẩm. Đồng thời, để nâng cao hiệu suất và tăng sức cạnh tranh trên thị trường, DPTW3 đầu tư các dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP-WHO, phòng kiểm tra chất lượng đạt GLP, kho bảo quản thuốc đạt tiêu chuẩn GSP. Song song với đó, là sự đầu tư về tri thức của DPTW3 không ngừng đổi mới, sáng tạo để tạo ra các sản phẩm tiên phong. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Công ty DPTW3 chú trọng nâng cao chất lượng cuộc sống cá nhân, gia đình của cán bộ công nhân viên. Thông qua đó, đóng góp vào sự phát triển ổn định và bền vững của công ty, cộng đồng và toàn xã hội. Môi trường làm việc an toàn và lành mạnh luôn đồng hành cùng thương hiệu của DPTW3 trên con đường đã chọn. Ban lãnh đạo công ty luôn tạo điều kiện tốt nhất để mỗi cá nhân có được cơ hội phát huy năng lực bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp. Ngoài ra, DPTW3 góp phần kết nối cộng đồng nhân ái thông qua các hoạt động thiện nguyện với tâm niệm "Trao đi yêu thương sẽ nhận lại hạnh phúc". 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng tháng, quý, năm

Thưởng định kỳ, ngày lễ, Tết, hiếu hỉ và sinh nhật 

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng luật định của Nhà nước.

Tham gia gói Bảo hiểm tai nạn 24/7 của công ty Bảo hiểm Bảo Việt 

Đào tạo về kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn

Du lịch

Nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Nhiều cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý, trưởng phòng,...

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360