Đăng nhập ĐĂNG KÝ

Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc

CƠ CHẾ GIẢI QUYẾT CÁC TRANH CHẤP 

Lượt xem: 34Ngày đăng: 21-11-2022

CƠ CHẾ GIẢI QUYẾT CÁC TRANH CHẤP 

Phát Sinh Trong Quá Trình Giao Dịch Trên Sàn Giao Dịch Thương Mại Điện Tử Pharma360.vn

Pharma360.vn tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ các thành viên liên quan đến giao dịch tại website Pharma360.vn. 

Khi phát sinh tranh chấp, Pharma360.vn đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Pharma360.vn và thực hiện theo các bước sau: 

Bước 1: Người dùng khiếu nại về hành vi vi phạm của bên khác qua email: support@pharma360.vn hoặc gọi đến Hotline: 0848.888.360. 

Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Pharma360.vn sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Người dùng, tùy theo tính chất và mức độ của vụ việc được khiếu nại mà Pharma360.vn sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ thành viên để giải quyết tranh chấp đó. 

Bước 3: Pharma360.vn yêu cầu các bên liên quan cung cấp đủ thông tin liên quan đến vấn đề khiếu nại. 

Bước 4: Pharma360.vn làm trọng tài phân xử các vấn đề liên quan đến vấn đề được khiếu nại nếu một trong hai bên có yêu cầu. Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Pharma360.vn thì ban quản trị sẽ yêu cầu các thành viên đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật. 

Thành viên gửi khiếu nại tại địa chỉ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ PHARMA360.

Trụ sở chính: Phòng 501, số 627 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0848.888.360

Email: support@pharma360.vn

Thời gian tiếp nhận và xử lý phản ánh là 3 (ba) ngày làm việc kể từ thời điểm Công ty nhận được phản ánh từ phía người dùng. 

Pharma360.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của các thành viên. Vì vậy, đề nghị các thành viên trên sàn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực các thông tin được yêu cầu. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong quá trình sử dụng dịch vụ trên sàn TMĐT Pharma360.vn đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật. 

Các thành viên sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Các thành viên có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn. Đối với Pharma360.vn sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến các bên nếu được các bên còn lại yêu cầu. 

Sau các thành viên đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho ban quản trị Pharma360.vn. Trong trường hợp khi sử dụng dịch vụ tại sàn TMĐT Pharma360.vn phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về thành viên là các doanh nghiệp: Pharma360.vn sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. Pharma360.vn sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về thông tin doanh nghiệp của thành viên đó trên Pharma360.vn. 

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh giữa các bên, thì một trong các bên sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của của mình theo quy định.

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360

Like và Share Fanpage Pharma360 để cập nhật tin tuyển dụng nhanh nhất