Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

SENIOR REGULATORY AFFAIRS EXECUTIVE / CHUYÊN VIÊN ĐĂNG KÝ SẢN PHẨM CẤP CAO

Medigroup Vietnam Co., Ltd

Thỏa thuận
09-06-2022

Kinh nghiệm: 2–3 năm kinh nghiệm đăng ký sản phẩm trong ngành chăm sóc sức khỏe

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề: Nghiên cứu phát triển (R&D), Trình dược viên ETC

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

Chức vụ: Nhân Viên, Chuyên Gia

Hình thức làm việc: Full-time

Yêu cầu giới tính: Nữ

Yêu cầu

Education/ Training Qualifications / Trình độ Giáo dục/ Đào tạo:

University graduated in Pharmacy, Biomedical Engineering or equivalent / Tốt nghiệp đại học

 

Experience / Kinh nghiệm:

2-3 years of regulatory job experience within healthcare / 2 – 3 năm kinh nghiệm đăng ký sản phẩm trong ngành chăm sóc sức khỏe

 

Knowledge/ Skills/ Personalities / Kiến thức/ Kỹ năng/ Tính cách:

Female/ Nữ

 

Deeply understand about the related law and regulations of government with focus on healthcare/ Hiểu biết sâu về luật và các quy định liên quan của chính phủ, tập trung vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe

 

Motivated, dynamic, positive open minded, team works spirit / Có động lực, năng động, tích cực cởi mở, có tinh thần làm việc nhóm

 

Excellent interpersonal communication & solving skills / Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề giữa các cá nhân tốt

Quyền lợi

  • Lương thưởng và thu nhập hấp dẫn

 

  • Được hưởng tất cả các chế độ phúc lợi theo Bộ Luật Lao Động

 

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp cùng đội ngũ giàu kinh nghiệm

 

  • Văn phòng làm việc hiện đại

 

  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

 

  • Được đào tạo trong và ngoài nước

Chi tiết

  • Coordination & handling of corporate licenses for all entities in MediGroup Vietnam / Phối hợp và xử lý các giấy phép công ty cho tất cả các đơn vị trong MediGroup Việt Nam.
  • Coordination & communication with principals related to product documentation / Phối hợp và liên lạc với các nhân sự phụ trách đứng đầu liên quan đến tài liệu sản phẩm.
  • Coordination & communication with principals regarding regulatory documents requirements / Phối hợp và trao đổi với các nhân sự phụ trách đứng đầu về các yêu cầu của văn bản quy định.
  • Responsible for product registration process and ensure timely updates / Chịu trách nhiệm về quy trình đăng ký sản phẩm và đảm bảo những cập nhật kịp thời.
  • Coordination of communication with local authorities, hereunder MoH and other relevant authorities related to corporate licenses, product registration and other licenses/registration needed for the business / Phối hợp trao đổi thông tin với chính quyền địa phương, như Bộ Y tế và các cơ quan khác liên quan đến giấy phép doanh nghiệp, đăng ký sản phẩm và các giấy phép / đăng ký khác cần thiết cho doanh nghiệp.
  • Research trends and changes in regulatory requirements affecting the company products & corporate licenses / Nghiên cứu xu hướng và những thay đổi trong các yêu cầu quy định ảnh hưởng đến các giấy phép về sản phẩm và doanh nghiệp.
  • Monthly summary report on regulatory changes in the market & ensure timely communication of status of registration process with marketing and head of units / Báo cáo tổng kết hàng tháng về những thay đổi theo quy định trên thị trường & đảm bảo thông tin kịp thời về tình trạng của quá trình đăng ký với bộ phận tiếp thị và người đứng đầu đơn vị.
  • Handle ad-hoc regulatory responsibility as per request of General Director / Xử lý các công việc về pháp lý phát sinh theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360