Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Medigroup Vietnam Co., Ltd

Công ty TNHH Medigroup Asia được thành lập từ năm 1995 với lĩnh vực hoạt động trọng tâm là phân phối thiết bị vật tư y tế. Công ty lựa chọn các hãng dược phẩm đa quốc gia hàng đầu thế giới làm đối tác cung cấp sản phẩm như Diagnostica Stago (Pháp), T-coag (Pháp), Randox (Anh), Alifax (Italia),... Hiện nay, Medigroup sở hữu đội ngũ hơn 1000 nhân sự làm việc tại các chi nhánh khắp cả nước và tại Campuchia. Đội ngũ cán bộ nhân viên, kỹ thuật viên công ty đều có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm. Công ty luôn chú trọng đào tạo về kỹ năng để mang đến khách hàng sự phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo nhất. Hiện nay, hệ thống phân phối của công ty được đặt tại các tỉnh thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Phnom Phenh. Hơn 1300 bệnh viện đa khoa và chuyên khoa đầu ngành, 700 phòng khám, spa,... là khách hàng thân thiết của Medigroup. Công ty mong muốn sẽ phát triển lớn mạnh hơn trong tương lai để ngày càng có nhiều bệnh nhân được tiếp cận với các thiết bị y tế hiện đại, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ y tế Việt Nam. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 10, Tòa nhà Etown Central, 11 Đoàn Văn Bơ, phường 13, quận 4, TPHCM.

Điện thoại: 84 28 39 333 188 

Email: info@medigroupasia.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Medigroup Asia lấy khách hàng làm trung tâm, cam kết đáp ứng kịp thời và vượt mong đợi của khách hàng trong các giải pháp y tế. Công ty nỗ lực mang đến các sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tận tâm chu đáo để ứng dụng hiệu quả các trang thiết bị được cung cấp, chăm sóc sau bán hàng chuyên nghiệp. Từ đó, trở thành thương hiệu phân phối thiết bị y tế được khách hàng tín nhiệm, dần tiến đến vị trí doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe B2B dẫn đầu tại khu vực Đông Nam. Bên cạnh đó, xây dựng được môi trường làm việc hiệu quả với đội ngũ nhân sự tài năng. 

Giá trị cốt lõi

Tin cậy & Trách nhiệm: là yếu tố tiên quyết của một doanh nghiệp uy tín trên thị trường, luôn đảm bảo thực hiện đúng và cao hơn những gì đã cam kết với đối tác và nhân sự. Đảm bảo tuân thủ và làm việc với trách nhiệm cao nhất hướng tới lợi ích của cộng đồng. Xây dựng thương hiệu bằng các giá trị thực sự, đạo đức và chính trực. 

Nhân viên là đối tác: trân trọng giá trị con người, đầu tư cho phát triển nhân lực là đầu tư cho sự thịnh vượng của doanh nghiệp, không ngừng tìm ra các giải pháp để mang lại môi trường làm việc chuyên nghiệp, đãi ngộ cao và tiềm năng đối với nhân sự. Dành các chính sách cổ vũ tinh thần, khen thưởng kịp thời và trao cơ hội thăng tiến cho các nhân sự xứng đáng.

Tinh thông chuyên môn: tri thức là sức mạnh và chìa khóa mở ra cánh cửa thành công, mỗi người phải là chuyên gia trong lĩnh vực của mình mới có thể phục vụ tốt nhất cho khách hàng, phát triển và dành được những bước tiến xa trong sự nghiệp. Thu thập kiến thức, tích lũy kinh nghiệm và sẻ chia với đồng nghiệp, đối tác.

Giao tiếp tích cực và làm việc nhóm: luôn dành thái độ cầu tiến, thân thiện và cởi mở để mang lại hiệu quả giao tiếp, từ đó thấu hiểu và sẻ chia với đồng nghiệp, cùng nhau tìm ra các giải pháp tối ưu để hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc vượt mục tiêu đề ra. 

"CANI" - Cải tiến liên tục và Hoàn thiện không ngừng: không thỏa mãn với những gì đã đạt được, đổi mới và sáng tạo là đòn bẩy của sự phát triển, luôn hoàn thiện để đáp ứng yêu cầu khắt khe của thị trường. Tìm ra các hướng đi mới, cách làm tiên phong vượt trội để lấy đó làm ưu thế dẫn đầu thị trường. 

Khách hàng là Ưu tiên hàng đầu: mang đến các giải pháp tối ưu nhất với mức chi phí hợp lý, luôn lắng nghe để thấu hiểu những nhu cầu chưa được đáp ứng của khách hàng, từ đó thông qua sản phẩm và dịch vụ mang đến sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Medigroup chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp song hành cùng phát triển kinh doanh, bởi Ban lãnh đạo công ty thấu hiểu được rằng nhân sự là nền tảng của một doanh nghiệp vững mạnh. Công ty triển khai các chính sách phát triển nhân tài thông qua tinh thần chủ động học tập, đào tạo chuyên nghiệp bằng các chương trình cập nhật kiến thức chuyên môn, bổ trợ kỹ năng cần thiết. Môi trường làm việc tại Medigroup thúc đẩy nhân sự phát huy năng lực và sự sáng tạo, hướng tới những thách thức mới để hoàn thiện bản thân và ngày càng phát triển. Sự đoàn kết, giúp đỡ được ứng dụng một cách hiệu quả không chỉ trong công việc mà còn ở cuộc sống thường ngày. Mọi thành viên được tôn trọng, ghi nhận những thành quả đạt được và tiếp lửa để cùng nhau chinh phục các thành công cao hơn. Công ty dành sự đãi ngộ hấp dẫn để tri ân xứng đáng với sự cống hiến của nhân sự, mong muốn mang đến cho họ cuộc sống tốt hơn, yên tâm theo đuổi đam mê và gắn bó lâu dài với công ty. Ngoài các hoạt động phát triển năng lực về phẩm chất đạo đức cũng được đặc biệt quan tâm, công ty kiến tạo đội ngũ có trình độ và phải có phẩm chất tốt. Chính vì vậy, nhân viên Medigroup coi khách hàng như chính người thân trong gia đình để hỗ trợ hết mình, đồng hành với mong muốn lan tỏa các giá trị tốt đẹp đến cộng đồng. Các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ các hoàn cảnh kém may mắn được công ty thường xuyên tổ chức với sự ủng hộ nhiệt tình của đội ngũ cán bộ nhân viên. Bên cạnh đó, tinh thần làm hết sức chơi hết mình cũng là một điểm đặc biệt trong nét văn hóa Medigroup, nhân viên công ty tích cực tham gia các phong trào thi đua văn nghệ thể thao, teambuiding,... sau những giờ làm việc mệt mỏi để tái nạp năng lượng cống hiến hăng say đồng hành cùng công ty. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực

Thưởng lễ, Tết,...

Lương tháng 13 và thưởng cuối năm

Xét tăng lương 6 tháng 1 lần

 

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty

Chế độ, chính sách

Đầy đủ theo Bộ Luật Lao Động

Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và gia đình

Du lịch

TeamBuilding, hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng hiện đại

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360