Đăng nhập ĐĂNG KÝ

Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc

Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Y Tế / Sales Representative - DIA

Medigroup Vietnam Co., Ltd

12.000.000 vnđ - 24.000.000 vnđ (600$ - 1200$)
01-05-2022

Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm kinh doanh thiết bị y tế mảng xét nghiệm (IVD)

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng / Đại học

Số lượng cần tuyển: 3

Ngành nghề: Kinh Doanh, Thầu, Medical

Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng

Chức vụ: Nhân Viên, Kinh Doanh

Hình thức làm việc: Full-time

Yêu cầu giới tính: Nam / Nữ

Yêu cầu

Trình độ giáo dục/đào tạo / Education/Training Qualifications:

  • Bằng cao đẳng/ cử nhân (Y khoa / Y sinh / Kinh doanh hoặc tương đương) / Bachelor's degree (Medicine/ Biomedical/ Business or equivalent)

 

Kinh nghiệm:

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm kinh doanh Thiết bị Y tế/Vật tư tiêu hao - hóa chất mảng xét nghiệm / Experience in Medical Device/Consumables sales

 

Kiến thức / Kỹ năng / Tính cách:

  • Tiếng Anh 4 kỹ năng từ cơ bản trở lên / Good in English;

 

  • Thái độ bán hàng đúng đắn / Right sales attitude;

 

  • Khả năng giao tiếp hiệu quả và hiểu nhu cầu của người khác trong mối quan hệ bán hàng / Ability to communicate effectively with and to understand the needs of others in a sales relationship;

 

  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt / Good analyze and problem solving skills;

 

  • Tự động viên bản thân, có thể làm việc độc lập và tinh thần đồng đội tốt. Yêu thích trở thành một nhân viên kinh doanh thành công / Self-motivated, can work independence and good team spirit. Love to become a success sales person;

 

  • Có trách nhiệm cao, làm việc chăm chỉ và sẵn sàng đi công tác / High responsible, work hard and willing to travel.

Quyền lợi

  • Mức lương cạnh tranh, thưởng hấp dẫn

 

  • Được hưởng tất cả các chế độ phúc lợi theo Bộ Luật Lao Động

 

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp

 

  • Văn phòng làm việc hiện đại

 

  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

 

  • Được đào tạo trong và ngoài nước

Chi tiết

Bán hàng và tìm kiếm khách hàng / Sales and promotion:

  • Tìm kiếm khách hàng mới trong khu vực phụ trách, phát triển thị trường mới theo hướng dẫn, thực hiện các hoạt động xúc tiến và bán hàng đã thỏa thuận với khách hàng / Look for new customers in area in charge, develop new market as per instructed, implement agreed sales and promotion activities with clients;

 

  • Hiểu cấu trúc nội bộ của tổ chức của khách hàng để thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ bền chặt với tất cả những người có liên quan trong tổ chức của khách hàng / Understand internal structure of client’s organization to establish, maintain and develop strong relationship with all relevant people within clients’ organization;

 

  • Tư vấn, giới thiệu sản phẩm mới, khuyến nghị áp dụng thuốc thử mới / Consult, introduce new products, recommend apply new reagents;

 

  • Phát triển kênh bán hàng và bán hàng tiêu dùng và thiết bị theo ngân sách bán hàng đã thiết lập / Develop consumable and equipment sales and sales funnel as per established sales budgets;

 

  • Theo dõi để đảm bảo các sản phẩm được cài đặt và vận hành theo các quy trình đã thiết lập / Follow up to ensure products are installed and operated as per established procedures;

 

  • Chăm sóc khách hàng: cho mượn thuốc thử trong trường hợp khẩn cấp, thuốc thử FOC, hướng dẫn và cung cấp thông tin, báo cáo mọi đơn hàng ngay lập tức và theo dõi để đảm bảo quyền lợi của khách hàng được quan tâm / Take care customer: lend reagents in emergency, FOC reagents, guidance and provide information, report all order immediate and follow up to ensure client interests are well taken care of;

 

  • Phối hợp nội bộ để có báo giá phù hợp, hồ sơ mời thầu và tất cả các vấn đề pháp lý khác liên quan đến khách hàng / Internally coordinate for proper quotations, tender documents and all other legal issues related to clients;

 

  • Theo dõi để thu và đẩy dư nợ thanh toán / Follow up to collecting and pushing for payment outstanding;
  • Báo cáo và phát triển mối quan tâm của khách hàng để tối đa hóa lợi ích chung của công ty và khách hàng / Report and develop client’s interest to maximize mutual benefits of company and client;

 

  • Liên tục phát triển và cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng sẽ tất cả các thông tin liên quan đến khách hàng / Continuously develop and update client-data base will all information related clients;

 

  • Báo cáo tất cả các hoạt động và các vấn đề liên quan đến trách nhiệm phù hợp với các định dạng báo cáo / Report all activities and issues related to responsibility accordingly to report formats.

 

Điều phối và giao hàng / Stock coordination and delivery:

  • Phân tích, dự báo và báo cáo nhu cầu sản phẩm đặc biệt của khách hàng / Analyze, forecast and report special product demand of clients;

 

  • Theo dõi và kiểm tra việc giao hàng cho khách hàng / Follow up and check delivery of orders for clients;

 

  • Sắp xếp với khách hàng trong trường hợp có vấn đề về giao hàng / Make arrangement with client in case of delivery problems.

 

Xử lý sự cố / Trouble shooting:

  • Xử lý và báo cáo tất cả các khiếu nại về sản phẩm với sự hợp tác của nhóm quản lý, vận hành và dịch vụ / Handle and report all product complains in cooperation with management, operations and services team;

 

  • Theo dõi và đảm bảo giải pháp vấn đề được triển khai hoạt động theo mong đợi / Follow up and ensure problem solution implemented is functioning according to expectations.

 

Kiến thức sản phẩm / Product knowledge:

  • Được đào tạo về sản phẩm từ công ty / Receive product training from company;

 

  • Liên tục cập nhật kiến thức sản phẩm thông qua việc tự học / Continuously update product knowledge through self-study;

 

  • Góp phần trao đổi kiến thức và kinh nghiệm với đội ngũ / Contribute to exchange knowledge and experience with the team;

 

  • Vượt qua kỳ thi kiểm tra kỹ năng sản phẩm và kỹ năng bán hàng (nếu có) / Successfully pass exam on product and selling skill tests (if any).

 

Nghiên cứu thị trường / Market research:

  • Thu thập, phân tích và báo cáo thông tin thị trường chung / Collect, analyze and report general market information;

 

  • Thu thập, phân tích và báo cáo thông tin đối thủ cạnh tranh có liên quan / Collect, analyze and report relevant competitor information.

 

Những công việc khác / Others:

  • Phối hợp, hỗ trợ và trao đổi thông tin với tất cả các thành viên trong nhóm Kinh doanh và các đơn vị hữu quan khác / Coordinate, support and exchange information with all members in Sales team and other concerned unit;

 

  • Phối hợp với nhóm / đơn vị hỗ trợ cung cấp thông tin để hoàn thiện báo giá, hợp đồng / Coordinate with support team/unit to provide information to complete quotations, contracts;

 

  • Tham gia và hỗ trợ hội thảo, hội nghị khách hàng / Join and support for workshop, customers conference;

 

  • Các công việc khác được giao bởi quản lý trực tiếp/giám đốc khối kinh doanh / Other jobs assigned by Line Manager/ BUD.
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360

Like và Share Fanpage Pharma360 để cập nhật tin tuyển dụng nhanh nhất