Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Eisai Việt Nam

Công ty TNHH Eisai được thành lập vào ngày 6 tháng 12 năm 1941, có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản. Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là nghiên cứu và phát triển, sản xuất, kinh doanh và xuất khẩu dược phẩm. Hiện nay, Eisai đã có mặt trên toàn cầu với nhiều nhà máy sản xuất, phòng thí nghiệm và văn phòng kinh doanh tại nhiều quốc gia. Với lĩnh vực chuyên môn là thần kinh học và ung thư học, Eisai phát triển công thức bổ sung và mở rộng phân phối các sản phẩm Halavne, Lenvima, Fycomoa và Dayvigo trên toàn cầu. Các sản phẩm được phê duyệt và đánh giá hiệu quả cao tại nhiều quốc gia. Tại Việt Nam các sản phẩm của Eisai đã được phân phối thông qua các đại lý trước đây và có văn phòng đại diện từ năm 1995. Nhận thấy thị trường Việt Nam có nhiều tiềm năng và mong muốn cung cấp các loại thuốc cải tiến cho nhiều bệnh nhân ở Việt Nam, Công ty TNHH Eisai Việt Nam chính thức được thành lập từ năm 2020 là công ty con chính thức thuộc công ty TNHH Eisai với 100% vốn đầu tư từ công ty mẹ. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tòa nhà Sài Gòn Giải Phóng, Lầu 8, 436-438 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, Việt Nam
Điện thoại: 84-28-3811-3797 

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

Là một công ty chăm sóc sức khỏe con người (HHC) Eisai phát triển và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ góp phần mang lại hạnh phúc cho tất cả mọi người. Mỗi ngày chúng tôi nỗ lực gia tăng lợi ích dịch vụ mang lại cho bệnh nhân và không ngừng nghiên cứu để đáp ứng kịp thời nhu cầu chăm sóc sức khỏe trên toàn thế giới.  

Giá trị cốt lõi

Tin tưởng: chúng tôi luôn dành sự tôn trọng và tín nhiệm dành cho các mối quan hệ kinh doanh bao gồm bệnh nhân, khách hàng, cổ đông, nhà đầu tư, nhân viên, nhà cung cấp dịch vụ, đối tác kinh doanh và cộng đồng. Chúng tôi tin rằng chúng tôi sẽ được nhận lại giá trị trân quý này ngược lại từ đối phương.

Công bằng, minh bạch: đề cao sự công bằng, minh bạch trong mọi hoạt động kinh doanh kể cả sự cạnh tranh. Lên án và chống lại các hành vi tham nhũng, hối lộ hay bất kỳ sự gian dối để chuộc lợi nào khác. Mọi báo cáo của chúng tôi đều được kiểm duyệt để đảm bảo sự trung thực, chính xác và đầy đủ nhất. Chúng tôi chủ động công bố thông tin công ty một cách kịp thời và liên lạc với các bên liên quan. Eisai nỗ lực xây dựng môi trường làm việc tuân theo các nguyên tắc công bằng, tôn trọng và không phân biệt đối xử, sức khỏe và sự an toàn được bảo đảm. 

Tuân thủ: thượng tôn pháp luật và cam kết tuân thủ các luật và quy định hiện hành tại nơi mà chúng tôi kinh doanh, tôn trọng nhân quyền và không dung thứ cho các hành vi bóc lột.

Sẻ chia: chúng tôi đóng góp vào việc giải quyết các vấn đề xã hội và đem lại các giá trị để phát triển cộng đồng, đặt vấn đề bảo vệ môi trường toàn cầu như một yếu tố quan trọng trong hoạt động kinh doanh và cố gắng cải thiện và bảo vệ môi trường. 

 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Eisai thiết lập chính sách quản lý nhân tài toàn cầu. Chúng tôi nỗ lực mang lại những cơ hội đổi mới và phát triển cho toàn bộ nhân viên một cách công bằng và xứng đáng với năng lực. Sự đa dạng và hòa nhập được đề cao tại Eisai, chúng tôi thúc đẩy xây dựng nền văn hóa doanh nghiệp không có sự phân biệt đối xử và bất công. Chúng tôi tim kiếm và phát triển những tài năng từ khắp thế giới, chỉ cần có đam mê và quyết tâm chấp nhận thử thách, không ngại vấp ngã để vươn tới thành công. Eisai tuyên bố 5 điều E-boss của các nhà quản lý giúp nhân viên cân bằng giữa cuộc sống và công việc: tăng trưởng tri thức, phát triển gia đình, thúc đẩy thế hệ tiếp theo, phát triển bản thân, phát triển nơi làm việc. Eisai đưa ra chính sách nghỉ phép tạo điều kiện cho nhân viên hỗ trợ cho cuộc sống cá nhân, thúc đẩy họ tham gia vào các hoạt động đóng góp xã hội. Tôn trọng quyền con người theo luật pháp quốc tế và đưa ra các giải pháp bảo đảm sự an toàn và bảo vệ sức khỏe nhân viên.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng các dịp lễ, Tết,...

Thưởng KPIs

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty

Chế độ, chính sách

Theo quy định luật lao động Việt Nam

Du lịch

Du lịch, nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc thân thiện, hoà đồng

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360