Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

TRÌNH DƯỢC VIÊN CẦN LÀM GÌ ĐỂ TÁC ĐỘNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH CỦA BÁC SĨ?

Lượt xem: 741Ngày đăng: 13-10-2022

TRÌNH DƯỢC VIÊN CẦN LÀM GÌ ĐỂ TÁC ĐỘNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH CỦA BÁC SĨ?

Khi các loại thuốc mới được phát triển, thử nghiệm và đưa ra thị trường mở, công việc của một Trình dược viên là đưa kiến ​​thức về những loại thuốc đó đến tay các bác sĩ. Điều này thường được thực hiện bằng cách cung cấp thông tin đơn giản về thuốc cho người kê đơn.

Ngoài ra còn có các phương pháp bổ sung, tất cả đều cần thiết để bác sĩ bắt đầu kê đơn thuốc cho những bệnh nhân đủ tiêu chuẩn. Khi các bác sĩ bắt đầu làm như vậy, đây là điều mà tất cả các trình dược viên đều mong muốn vì điều đó có nghĩa là mọi sự tác động của họ đã được đền đáp.

Để hoàn thành công việc với tư cách là một trình dược viên, bạn cần phải tìm ra cách có thể ảnh hưởng đến các bác sĩ mà bạn gặp thường xuyên. Mỗi cách đều khác nhau, vì vậy bạn sẽ cần có nhiều cách tiếp cận khác nhau để lựa chọn. Tùy chỉnh cách tiếp cận của bạn là chìa khóa thành công. Sau cùng, mục tiêu chính của bạn là để tất cả các bác sĩ trong mạng lưới bán hàng bắt đầu kê đơn các loại thuốc bạn bán.

Làm thế nào bạn có thể xác định cách tiếp cận nào là tốt nhất? Bạn không chỉ cần hiểu các bác sĩ mà bạn làm việc cùng mà còn cần phải biết họ. Khi bạn hiểu rõ hơn về các bác sĩ, bạn có thể chuyển sang các bước tiếp theo, liên quan đến việc làm những gì bạn có thể để quảng bá về những sản phẩm của công ty mà bạn đang đại diện.

1. Hiểu biết về bác sĩ

Mặc dù các trình dược viên không nhất thiết phải kết bạn với các bác sĩ nhưng họ cần phải làm quen với họ. Bạn cần điều chỉnh các phương pháp tiếp cận của mình để thành công. Ví dụ, một số bác sĩ phản ứng tốt với những cuộc nói chuyện nhỏ, trong khi những người khác thích được xem hàng mẫu hơn. Tuy nhiên, những người khác có thể muốn thông tin đơn giản về các loại thuốc, thay vì các mặt hàng được để lộn xộn trong quầy của họ. Ngoài ra, một số bác sĩ lại có thể thích kết hợp các phương pháp này.

Làm thế nào bạn có thể hiểu đầy đủ về các bác sĩ và xác định cách tốt nhất để khiến họ kê đơn các loại thuốc mà bạn bán? Hãy bắt đầu bằng cách làm quen với họ. Đặt câu hỏi cho họ và tìm hiểu xem bệnh nhân của họ là ai. Hãy cố gắng nói chuyện với cả những người xung quanh bác sĩ nữa (có thể là y tá, hoặc nhân viên hỗ trợ)

2. Cung cấp quà tặng

Quà tặng là một trong những phương pháp phổ biến nhất được sử dụng. Tạp chí AMA Journal of Ethics cho rằng quà tặng từ các trình dược viên là được phép, miễn là chúng phù hợp với các nguyên tắc thích hợp và không có ràng buộc nào kèm theo.

Cho dù đó là những chiếc bút và giấy ghi chú miễn phí có in tên và logo của công ty hoặc loại thuốc hay những món đồ đã mua được cung cấp cho cả văn phòng, chẳng hạn như bữa trưa, thì những món quà này chắc chắn sẽ được đánh giá cao. Số lượng quà tặng mà bạn cung cấp, cũng như bản thân các loại quà tặng cụ thể, sẽ phụ thuộc vào những gì bạn có sẵn và bạn có nghĩ rằng các bác sĩ sẽ phản hồi tích cực với họ hay không.

3. Đưa ra các mẫu thuốc

Tùy thuộc vào loại thuốc và các quy tắc do công ty dược đưa ra, bạn có thể cung cấp mẫu cho các bác sĩ trong danh sách bán hàng của mình. Các mẫu này cung cấp một số chức năng khác nhau. Bác sĩ có thể đưa chúng cho những bệnh nhân đủ điều kiện sử dụng loại thuốc mới. Tất cả phụ thuộc vào các tình trạng được điều trị bởi thuốc và liệu bác sĩ có nghĩ rằng nó có thể mang lại lợi ích cho những bệnh nhân đó hay không.

Mặt khác, những mẫu thuốc này được coi là lợi ích hoặc quà tặng do trình dược viên cung cấp.

4. Trả lời câu hỏi và cung cấp thông tin

Mặc dù hầu hết các trình dược viên thiếu kiến ​​thức và chứng chỉ để thực sự kê đơn thuốc mà họ đang bán, nhưng họ cần biết đủ về loại thuốc đó để trả lời các câu hỏi thường gặp. Có một điều khó khăn mà bạn cần phải vượt qua giữa việc cung cấp quá nhiều thông tin mà bạn không hiểu hết, điều này có thể ngăn cản các bác sĩ thực hiện các bước tiếp theo.

Cung cấp lời khuyên y tế khi bạn không phải là bác sĩ và chỉ có một số kiến ​​thức y tế không phải là cách được sử dụng. Hãy nhớ rằng chính các bác sĩ mới là chuyên gia ở đây. Tuy nhiên, bạn không nên hoàn toàn không biết và không nhớ gì về những tình trạng nào mà thuốc có khả năng điều trị. Chỉ cần bạn đọc qua thông tin từ công ty của mình và đặt câu hỏi cho những người quản lý trước khi bắt đầu những buổi gặp mặt. Bạn càng biết nhiều thì càng tốt.

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360