Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

Tải miễn phí PDF Phác Đồ Điều Trị Viện Tim TPHCM 2022

Lượt xem: 461Ngày đăng: 17-05-2024

1. Giới thiệu tổng quan

Phác Đồ Điều Trị Viện Tim TPHCM 2022 là ấn phẩm mới nhất của Viện Tim Thành phố Hồ Chí Minh, đánh dấu một bước phát triển vượt bậc trong nỗ lực cung cấp tài liệu y khoa chuyên sâu và cập nhật cho ngành tim mạch Việt Nam. Cuốn sách được biên soạn bởi đội ngũ y bác sĩ giàu chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm, là giảng viên các trường đại học y khoa uy tín, hứa hẹn mang đến cho bạn đọc những kiến thức tim mạch toàn diện và ứng dụng thực tiễn cao.

Download bản PDF của sách TẠI ĐÂY hoặc NHẤP VÀO ẢNH dưới đây để tải về

2. Tác giả và xuất bản

Tác giả:

- TS.BS CK2 Bùi Minh Trạng: Phó Giám đốc Viện Tim TP. Hồ Chí Minh, Trưởng khoa Nội Tim mạch, chuyên gia về tim mạch lâm sàng.

- PGS.TS. Hồ Huỳnh Quang Trí: Chuyên gia về tim mạch, nguyên Phó Giám đốc Viện Tim TP. Hồ Chí Minh.

Lịch sử xuất bản:

- Năm 2021: Sách được biên soạn bởi TS.BS CK2 Bùi Minh Trạng và PGS.TS Hồ Huỳnh Quang Trí.

- Ngày 20/11/2022: Sách được xuất bản bởi Nhà xuất bản Y học.

Sự kiện ra mắt sách: Lễ ra mắt sách "Phác Đồ Điều Trị Viện Tim TPHCM 2022" được tổ chức tại Viện Tim TP. Hồ Chí Minh vào ngày 20/11/2022.

3. Nội dung sách

Cuốn sách Phác đồ điêu trị – Viện Tim Thành phố Hồ Chí Minh được chia thành 7 chương với 2 phần nội khoa và ngoại khoa, trong đó đề cập hầu hết những vấn đê’ của bệnh lý tim mạch mà các thầy thuốc thường gặp, cũng như phương thức xử trí được kế thừa và đúc kết từ kinh nghiệm thực tế trên lâm sàng. Tuy nhiên, kiến thức là vô hạn, nhất là kiến thức về bệnh lý luôn đòi hỏi sự cập nhật, vì vậy, nội dung cuốn sách này rất cẩn sự quan tâm đóng góp ý kiến và chia sẻ kinh nghiệm từ những nhà chuyên môn, để bộ phác đổ điểu trị được đấy đủ hơn .

Dưới đây là danh sách 7 chương của cuốn sách Phác Đồ Điều Trị Viện Tim TPHCM 2022:

Chương 1: Giới thiệu tổng quan về bệnh lý tim mạch.

Chương 2: Suy tim cấp và suy tim mạn.

Chương 3: Bệnh mạch vành.

Chương 4: Hồi sức tim mạch.

Chương 5: Bệnh lý van tim.

Chương 6: Bệnh lý nhồi máu cơ tim.

Chương 7: Bệnh lý mạch ngoại biên.

4. Đối tượng sử dụng

Sách Phác Đồ Điều Trị Viện Tim TPHCM 2022 được biên soạn dành cho các bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng và các chuyên gia y tế khác đang làm việc trong lĩnh vực tim mạch. Sách cũng có thể hữu ích cho các sinh viên y khoa và các học viên cao học chuyên ngành tim mạch.

Kết luận

"Phác Đồ Điều Trị Viện Tim TPHCM 2022" là kết quả của quá trình nghiên cứu và biên soạn công phu của đội ngũ tác giả uy tín, là tài liệu tham khảo quý giá cho các cán bộ y tế và học viên Y-Dược quan tâm đến lĩnh vực Tim mạch.

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360