Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

Sữa non alpha lipid lifeline chăm sóc cơ thể theo cách chủ động

Lượt xem: 305Ngày đăng: 16-03-2023

Sữa non Alpha Lipid Lifeline không còn xa lạ gì với người tiêu dùng toàn cầu nữa, được mọi người biết đến là thực phẩm bảo vệ sức khỏe toàn diện, mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời. Sản phẩm ra đời dạng sữa bột, mang trong mình nguồn dinh dưỡng thiết yếu, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn mỗi ngày, hạn chế bệnh tật, nâng cao tuổi thọ.

Thông tin cơ bản về Sữa non Alpha Lipid

Sữa non Alpha Lipid là thực phẩm dinh dưỡng được tạo nên từ sữa non và công nghệ Alpha Lipid, sản xuất bởi tập đoàn New Image của New Zealand. Hàm lượng sữa non 100% từ New Zealand, giàu dinh dưỡng, chất lượng cao, bổ sung những gì thiết yếu nhất cho con người chúng ta, bù đắp được những thiếu hụt khi chế độ ăn uống hằng ngày không cung cấp đủ.

Công nghệ độc quyền Alpha Lipid của New Image tạo nên các chất nhũ hóa Phospholipid bao bọc các hạt sữa non, không để chúng bị phân hủy bởi axit dạ dày như các sản phẩm thông thường. Từ đó độ hấp thu vào cơ thể người sử dụng rất cao, lên tới 90 – 98%, mọi dinh dưỡng đầu vào đều được đảm bảo, hoạt tính sinh học cao, cho khách hàng của mình tận hưởng tuyệt vời những gì sữa non có thể đem lại được.

Sữa Alpha Lipid tác động vào cơ thể theo 4 giai đoạn là đào thải độc tố - phục hồi tái tạo tế bào hư tổn – tăng cường trao đổi chất – bổ sung dinh dưỡng. Cùng với đó là đường, đạm, béo thấp, dưỡng chất cao, không chất bảo quản, không chất độc hại, không có bất cứ tác dụng phụ nào, phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng, từ trẻ em (3 tuổi trở lên) cho đến người trưởng thành, người cao tuổi đều dùng tốt.

Thành phần chính của Sữa non Alpha Lipid

Sản phẩm mang trong mình 100% lượng sữa non nguyên chất của những chú bò khỏe mạnh nhất tại New Zealand. Với khí hậu ôn đới, trang trại chăn nuôi chuẩn, đồng cỏ xanh tươi, nguồn nước sạch và công nghệ thu hoạch, bảo quản sữa tốt thì đã cho ra nguồn sữa non đảm bảo các dinh dưỡng thiết yếu như sau:

·  Các dinh dưỡng: Năng lượng, đạm, chất béo.

·      Yếu tố tăng trưởng.

·      Yếu tố miễn dịch.

·      Kháng thể.

·      Lợi khuẩn.

·      Vitamin và khoáng chất lớn.

·      Chất nhũ hóa phospholipid từ công nghệ alpha lipid.

Lợi ích khi dùng Sữa non Alpha Lipid

Cung cấp nguồn dinh dưỡng thiết yếu mà cơ thể cần thiết, đảm bảo bù đắp thiếu hụt mà chế độ ăn uống hằng ngày không cung cấp đủ, hỗ trợ cơ thể khỏe mạnh và phát triển toàn diện hơn.

·      Tăng cường trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng, tăng cường lưu thông máu, các cơ quan, tế bào đều nhận được những gì mình cần.

·      Nổi trội nhất ở Sữa non Alpha Lipid là bổ sung kháng thể, yếu tố miễn dịch hỗ trợ cải thiện miễn dịch, nâng cao đề kháng, tạo ra tấm lá chắn vững chắc bảo vệ cơ thể trước các tác nhân muốn xâm nhập gây bệnh.

·      Yếu tố tăng trưởng hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa, chăm sóc, phục hồi tế bào hư tổn, trẻ hóa cơ thể, kéo dài tuổi thọ, ngoài ra còn góp phần làm đẹp, trẻ hơn nhiều so với độ tuổi thật của mình.

·      Hỗ trợ hệ thống xương khớp khỏe mạnh khi có hàm lượng canxi ion lớn.

·      Chăm sóc hệ tiêu hóa với 1 tỷ lợi khuẩn trong mỗi ly sữa 16g.

·      Ăn ngon, ngủ ngon, tinh thần thoải mái, chống tình trạng suy nhược thần kinh, sa sút trí tuệ.

Hướng dẫn sử dụng Sữa non Alpha Lipid

Là sản phẩm được đánh giá rất cao, nhiều chuyên gia trên toàn cầu khuyến cáo nên dùng nhưng cần phải sử dụng đúng cách nữa mới đạt được hiệu quả tối ưu. Sữa non Alpha Lipid không dùng như cách pha sữa thông thường, muốn hấp thụ đầy đủ dinh dưỡng nó mang lại thì bạn nên làm như sau:

·      Cho 1,5 muỗng sữa bột (khoảng 16g) vào bình lắc.

·      Cho 150ml nước ấm (khoảng 30 độ C) vào bình lắc.

·      Lắc đều theo chiều dọc của bình khoảng 30 – 50 cái.

·      Sản phẩm hòa tan hoàn toàn, đặc sánh lại là có thể sử dụng rồi.

Đặc biệt chú ý phải pha với nước ấm, nếu nước quá nóng hoặc quá lạnh thì sử dụng sẽ kém hiệu quả đi. Nước quá nóng làm các dinh dưỡng bên trong như lợi khuẩn, kháng thể chết đi còn nước quá lạnh thì bột khó tan, vón cục, công nghệ alpha lipid không thể bao bọc hoàn toàn các hạt sữa.

Thanh Hương Shop cung cấp Sữa non Alpha Lipid chính hãng

Hiện tại hiện tượng lừa đảo của sữa non alpha lipid rất nhiều nên điều tiên quyết là cần chọn nhà phân phối uy tín để có được Sữa non Alpha Lipid chính hãng. Thanh Hương Shop là nơi không nên bỏ qua, kinh nghiệm kinh doanh sữa non lâu năm trong ngành, mọi sản phẩm đều hóa đơn đầy đủ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Mua hàng online thông qua website thanhhuongshop.com hoặc hotline 0902.589.758. Ngoài ra bạn có thể đến trực tiếp shop để mua hàng, nơi đây bạn sẽ nhận được trải nghiệm tốt nhất, xem sản phẩm, hóa đơn, nguồn gốc xuất xứ, tư vấn kĩ càng rồi mới quyết định sở hữu món hàng này hay không. Địa chỉ shop tại: 1329/1A Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh.

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360