Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

PDF Tố Nữ Kinh - người dịch Lê Văn Sửu

Lượt xem: 259Ngày đăng: 03-06-2024

Giới thiệu chung

Tố Nữ Kinh là một tác phẩm cổ điển Trung Quốc được cho là do chính tay Nữ Hoàng Tố Nữ - vị nữ hoàng huyền thoại được mệnh danh là "nữ thần tình yêu" - biên soạn. Cuốn sách này được xem như "Kinh thánh phòng the" đầu tiên trên thế giới, ẩn chứa kho tàng kiến thức sâu rộng về nghệ thuật yêu đương, sinh sản và dưỡng sinh.

Download bản PDF của sách theo link sau đây: TẠI ĐÂY

Tác giả

Lịch sử lâu đời: Tố Nữ Kinh được cho là ra đời vào khoảng thế kỷ 2 trước Công nguyên, trải qua hàng nghìn năm lưu truyền và nhiều lần được biên dịch, bổ sung.

Tác giả bí ẩn: Nữ Hoàng Tố Nữ được xem là tác giả, nhưng cũng có nhiều ý kiến cho rằng đây là tác phẩm tập thể của các nhà y học, đạo sĩ thời bấy giờ.

Bản thảo gốc thất lạc: Hiện nay, bản thảo gốc của Tố Nữ Kinh đã thất lạc, chỉ còn lại các phiên bản dịch và bổ sung sau này.

Nội dung chính

Tố Nữ Kinh, tương tự như Kama Sutra của Ấn Độ, nhưng được xem là một tác phẩm có đẳng cấp cao hơn về mặt tình dục học. Bên cạnh đó, lịch sử Trung Hoa còn ghi nhận nhiều tác phẩm khác như Nhục Bồ Đoàn, Đạo Ma Mật Truyền và Ngọc Phòng Bí Kiếp.

Cuốn sách Tố Nữ Kinh đã từng bị chôn giấu hàng nghìn năm, chỉ dành riêng cho vua chúa và những người có quyền lực. Tuy nhiên, ngày nay nó đã được khai quật và biên soạn ra nhiều ngôn ngữ, trong đó có bản tiếng Việt chi tiết và đầy đủ. Dịch giả đã bổ sung thêm hình ảnh chân thực, giúp người đọc hiểu và cảm nhận sâu sắc hơn.

Nội dung chính của Tố Nữ Kinh xoay quanh mô tả chuyện ân ái, sự tương thông giữa ngũ hành và tình dục, kết hợp với các yếu tố nhân sinh quan để tạo nên một cuộc yêu trọn vẹn. Đặc biệt, cuốn sách còn đề cập đến những điều cấm kỵ trong chuyện ấy dựa trên các nghiên cứu cụ thể về con người và tính dục, mà đến nay khoa học vẫn chứng minh là chính xác.

Ngoài ra, Tố Nữ Kinh còn chứa đựng nhiều bài thuốc sử dụng các dược liệu tự nhiên, từng được Hoàng Đế cổ Trung Hoa sử dụng. Những bài thuốc này đã được dịch giả nghiên cứu, chỉ dẫn và biên tập lại một cách đầy đủ.

Đánh giá sách

Quan trọng cần lưu ý, Tố Nữ Kinh không phải là một cuốn sách dâm dục đồi bại. Thay vào đó, nó nâng tầm chuyện ái ân thành một môn nghệ thuật. Sophia Loren từng nói: "Tình dục giống như rửa mặt – chỉ là thứ bạn làm vì bạn phải làm. Tình dục không có tình yêu hoàn toàn ngớ ngẩn. Tình dục đi theo tình yêu, không bao giờ vượt qua được cả." Cuốn sách giúp chuyện ân ái trở nên viên mãn hơn, chỉ cách để duy trì sức khỏe tốt và đời sống chăn gối êm ấm đến tận già, dựa trên sự hiểu biết sâu sắc về con người và ngũ hành tương sinh - tương khắc. Hãy đọc, nghiền ngẫm, thực hành và tận hưởng những giá trị nhân văn mà cuốn sách mang lại.

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360