Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

PDF Sức Mạnh Của Ngôn Từ - Don Gabor

Lượt xem: 362Ngày đăng: 11-06-2024

Giới thiệu chung

"Sức Mạnh Của Ngôn Từ" - tựa sách như một lời khẳng định đầy kiên định về vai trò to lớn của ngôn ngữ trong hành trình chinh phục thành công của mỗi người. Cuốn sách của tác giả Don Gabor tựa như một cẩm nang bí mật, dẫn dắt bạn khám phá thế giới đầy tiềm năng của ngôn từ và khai thác tối đa sức mạnh phi thường của nó trong giao tiếp.

Thông tin sách

Tác giả: Don Gabor

Người dịch: Kim Vân

Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Tổng Hợp TPHCM

Năm xuất bản: 2022

Ngôn ngữ: Tiếng Việt

Trọng lượng: 354g

Kích thước: 20.5 x 14.5 x 1.5 cm

Số trang: 311 trang

Hình thức: Bìa Mềm

Download bản PDF của sách theo link sau đây: TẠI ĐÂY

Tóm Tắt Sách

Tác phẩm "Sức Mạnh Của Ngôn Từ" của Don Gabor là một cẩm nang không thể thiếu dành cho những ai mong muốn nâng cao khả năng giao tiếp. Cuốn sách được chia làm ba phần với tổng cộng 20 chương, xoay quanh việc áp dụng ngôn từ trong công việc, mối quan hệ khách hàng – nhà cung cấp, và trong giao tiếp xã hội. Bằng cách cung cấp hàng trăm gợi ý, tình huống cụ thể và ví dụ sống động, sách sẽ giúp người đọc nắm bắt được các bí quyết giao tiếp một cách hiệu quả.

Đặc biệt, cuốn sách mang đến cho bạn những từ ngữ kỳ diệu, cách mở đầu ấn tượng và những ngữ cảnh giao tiếp phong phú, giúp bạn gây ấn tượng với cấp trên và đồng nghiệp, cải thiện mối quan hệ với những người xung quanh. Bất kể bạn đang tìm cách thăng tiến trong sự nghiệp, duy trì mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp khó tính hay tạo dựng thiện cảm với hàng xóm, cuốn sách này sẽ trang bị cho bạn những kỹ năng cần thiết.

Đọc Sách Trực Tuyến

Nếu bạn giống như nhiều người thường im lặng trong các cuộc họp, bỏ lỡ cơ hội thăng tiến, hoặc căng thẳng khi gặp gỡ cấp trên, quyển sách này là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với ba phần và 20 chương, sách cung cấp hàng trăm gợi ý, tình huống và ví dụ thực tế, sinh động, giúp bạn nâng cao khả năng giao tiếp trong nhiều tình huống khác nhau. Bạn sẽ học được cách:

- Tạo ấn tượng mạnh mẽ với sếp để thăng tiến trong sự nghiệp

- Dung hòa mối quan hệ với đồng nghiệp và khách hàng khó tính

- Yêu cầu dịch vụ tốt hơn từ nhà cung cấp

- Tạo thiện cảm trong các mối quan hệ xã hội

- Xây dựng mối quan hệ gia đình và bạn bè tốt đẹp

"Sức Mạnh Của Ngôn Từ" chắc chắn sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả giao tiếp tối đa, giúp bạn tự tin hơn, chuyên nghiệp hơn và gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.

Đánh Giá Sách

Cuốn sách này là nguồn tài liệu quý giá cho bất kỳ ai muốn cải thiện kỹ năng giao tiếp. Với các nội dung áp dụng trong công việc, quan hệ khách hàng – nhà cung cấp và giao tiếp xã hội, sách mang lại nhiều gợi ý và tình huống thực tế, giúp bạn sử dụng ngôn từ một cách khéo léo để tạo ấn tượng với cấp trên và thăng tiến trong sự nghiệp, cũng như duy trì mối quan hệ hài hòa với những người xung quanh. Sách cũng cung cấp nhiều từ ngữ kỳ diệu và cách mở đầu thú vị, giúp bạn trở thành một người giao tiếp xuất sắc. Nếu bạn muốn trở thành bậc thầy trong giao tiếp, đây chắc chắn là cuốn sách bạn không nên bỏ lỡ.

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360