Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

PDF Sinh lý học trọn bộ 2 tập – Đại học Y Hà Nội

Lượt xem: 515Ngày đăng: 07-06-2024

Giới thiệu chung

Sinh lý học là nền tảng cơ bản của y học, chuyên sâu nghiên cứu về hoạt động chức năng của tế bào, các cơ quan và hệ cơ quan trong sự tương tác giữa chúng và môi trường sống. Đồng thời, nó nghiên cứu cách thức điều hòa chức năng để đảm bảo cơ thể tồn tại, phát triển và thích nghi với những biến đổi của môi trường.

Cuốn sách "Sinh lý học" được biên soạn bởi tập thể cán bộ bộ môn Sinh lý học của Trường Đại học Y Hà Nội. Các tác giả đều là những cán bộ lâu năm, có nhiều công trình nghiên cứu khoa học, từng giảng dạy và biên soạn sách giáo khoa về sinh lý học, cũng như tham gia chẩn đoán tại các bệnh viện lớn trên toàn quốc và thường xuyên cập nhật kiến thức từ ngành sinh lý học quốc tế.

Thông tin sách

Chủ biên: PGS Trịnh Bỉnh Dy

Nhà xuất bản: NXB Y Học

Bộ môn: Sinh Lý học

Download bản PDF của sách theo những link sau đây: 

Tập 1: TẠI ĐÂY

Tập 2: TẠI ĐÂY

Nội dung chính

Mục lục: Tập 1
Chương 1: Sinh lý đại cương
Chương 2: Sinh lý máu và các dịch thể
Chương 3: Sinh lý tuần hoàn
Chương 4: Sinh lý hô hấp
Chương 5: Tiêu hóa

Mục lục: tập 2
Chương 6: Quá trình tạo nước tiểu ở thận
Chương 7: Sinh lý nội tiết
Chương 8: Sinh lý sinh sản
Chương 9: Sinh lý cơ
Chương 10: Sinh lý hệ thần kinh
Chương 11: Những chức năng cao cấp

Điểm nổi bật

Nội dung toàn diện và hệ thống: Sách bao gồm đầy đủ các kiến thức cơ bản và chuyên sâu về sinh lý học, được trình bày một cách khoa học, logic và dễ hiểu.

Tài liệu tham khảo phong phú: Sách cung cấp cho người đọc danh sách tài liệu tham khảo phong phú, giúp họ có thể tìm hiểu thêm về các chủ đề quan tâm.

Kiến thức luôn được cập nhật: Cuốn sách này bám sát mục tiêu môn Sinh lý học trong chương trình đào tạo bác sĩ đa khoa định hướng cộng đồng, giúp sinh viên nắm vững kiến thức cơ bản về Sinh lý học để học các môn Y học lâm sàng và Y học dự phòng.

Đối tượng độc giả

- Sinh viên y khoa

- Học viên cao học chuyên ngành sinh lý học

- Các nhà nghiên cứu sinh học y học

- Những người quan tâm đến lĩnh vực sinh học y học

Đánh giá

"Sinh lý học trọn bộ 2 tập" là tài liệu tham khảo vô cùng giá trị cho sinh viên y khoa, các học viên cao học chuyên ngành sinh lý học và những người quan tâm đến lĩnh vực sinh học y học.

Sách cung cấp cho người đọc kiến thức nền tảng vững chắc về sinh lý học, giúp họ hiểu rõ về hoạt động chức năng của cơ thể con người và có thể ứng dụng kiến thức này vào thực tiễn để chẩn đoán, điều trị và phòng ngừa bệnh tật.

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360