Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

PDF Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống - Dale Carnegie

Lượt xem: 159Ngày đăng: 08-06-2024

Giới thiệu chung

Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống là tác phẩm kinh điển của Dale Carnegie, một bậc thầy về nghệ thuật giao tiếp và phát triển bản thân người Mỹ. Nhờ vào những phương pháp đầy hiệu quả của Dale Carnegie, hàng triệu độc giả đã học được cách nuôi dưỡng một thái độ sống tích cực, cảm nhận hạnh phúc trọn vẹn và vĩnh viễn gạt bỏ thói quen lo lắng. 

Thông tin sách

Tác Giả: Dale Carnegie

Thể loại: Kỹ năng sống

Người dịch:  Nguyễn Hiến Lê

Nhà xuất bản:  NXB trẻ

Định dạng: Bìa mềm

Download bản PDF của sách theo link sau: TẠI ĐÂY

Nội dung chính

Cuốn sách tập trung vào việc giúp người đọc giải quyết những lo âu, phiền muộn trong cuộc sống và hướng đến một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc hơn. Dale Carnegie đã chia sẻ những phương pháp và nguyên tắc đơn giản nhưng hiệu quả để giúp bạn:

Nhận diện và phân tích những nguyên nhân gây lo âu: Hiểu rõ bản chất của nỗi lo âu là bước đầu tiên để bạn có thể kiểm soát nó.

Thay đổi cách nhìn nhận vấn đề: Cách nhìn nhận vấn đề ảnh hưởng rất lớn đến tâm trạng và hành động của bạn. Hãy học cách nhìn nhận vấn đề một cách tích cực và lạc quan hơn.

Sống ở hiện tại: Quá khứ đã qua và tương lai chưa đến, điều duy nhất bạn có thể tác động là hiện tại. Hãy tập trung vào việc tận hưởng hiện tại và làm những điều tốt đẹp cho bản thân và những người xung quanh.

Chấp nhận những điều không thể thay đổi: Thay vì lo lắng về những điều bạn không thể kiểm soát, hãy tập trung vào những điều bạn có thể thay đổi.

Sống với lòng biết ơn: Lòng biết ơn giúp bạn trân trọng những gì bạn đang có và thu hút những điều tốt đẹp vào cuộc sống.

Hành động và thay đổi: Lo lắng chỉ giải quyết được vấn đề khi bạn hành động. Hãy can đảm bước ra khỏi vùng an toàn và thực hiện những thay đổi cần thiết để cải thiện cuộc sống của bạn.

Lợi ích khi đọc sách

Giảm thiểu lo âu và căng thẳng: Cuốn sách cung cấp cho bạn những phương pháp hiệu quả để giải quyết những lo âu, phiền muộn trong cuộc sống, giúp bạn cảm thấy bình an và thư thái hơn.

Khóa kín quá khứ và tương lai: Để tập trung vào hiện tại, hãy học cách đóng lại những cánh cửa quá khứ và tương lai. Sống trọn vẹn với khoảnh khắc hiện tại sẽ giúp bạn tận hưởng từng giây phút của cuộc sống.

Nhìn nhận mặt tích cực của cuộc sống: Hãy tập trung vào những điều tốt đẹp, nuôi dưỡng sự lạc quan và xây dựng niềm tin vào tương lai. Bằng cách luôn nhìn thấy ánh sáng trong bóng tối, bạn sẽ tìm thấy niềm vui và hy vọng.

Giải quyết vấn đề một cách hiệu quả: Khi đối mặt với khó khăn và thử thách, hãy giữ cho mình bình tĩnh và sáng suốt. Phương pháp này không chỉ giúp bạn tìm ra giải pháp tốt nhất mà còn giúp bạn trở nên mạnh mẽ hơn.

Quên đi bản thân, quan tâm đến người khác: Để xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp và tạo dựng hạnh phúc cho bản thân cũng như những người xung quanh, hãy biết lắng nghe và quan tâm đến người khác. Sự quan tâm chân thành không chỉ làm cho cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa mà còn mang lại niềm vui và sự ấm áp cho mọi người.

Đánh giá

Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống không chỉ đơn thuần là một cẩm nang, mà còn là người bạn đồng hành giúp độc giả tự nhìn nhận và vượt qua những lo lắng, bất an trong cuộc sống. Với những hướng dẫn sâu sắc và dễ hiểu, cuốn sách mở ra con đường để chúng ta sống an yên và vui vẻ hơn mỗi ngày.

 

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360