Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

PDF Phải Trái Đúng Sai - Michael J. Sandel

Lượt xem: 161Ngày đăng: 07-06-2024

Giới thiệu chung

"Phải Trái Đúng Sai" là cuốn sách của giáo sư triết học Michael J. Sandel thuộc Đại học Harvard, Hoa Kỳ. Cuốn sách đã trở thành best-seller tại Mỹ và được dịch sang hơn 20 ngôn ngữ.

Sách đưa người đọc vào những cuộc tranh luận sôi nổi về các vấn đề đạo đức hóc búa trong xã hội hiện đại, thông qua các thí nghiệm tư tưởng và phân tích các trường hợp thực tế.

Tác giả không đưa ra câu trả lời cho các vấn đề đạo đức, mà thay vào đó, ông khuyến khích người đọc tự mình suy ngẫm và đưa ra lập trường của bản thân.

Thông tin sách

Tác giả: Michael Sandel

Tác giả sinh ngày 5/3/1953, là Giáo sư tại Đại học Harvard và một triết gia chính trị Mỹ nổi tiếng. Ông được bầu vào Viện Hàn lâm Nghệ thuật và Khoa học Hoa Kỳ vào năm 2002 và từng là thành viên của Ủy ban Đạo đức sinh học dưới thời Tổng thống George W. Bush.

Giáo sư Sandel là tác giả của nhiều tác phẩm nổi bật như "Chủ nghĩa tự do và giới hạn của công lý" (1998), "Bất mãn trong nền dân chủ" (1996), "Triết học: Các tiểu luận về đạo đức trong chính trị" (2005) và "Lý lẽ chống lại sự hoàn hảo: Đạo đức trong thời đại kỹ thuật di truyền" (2007).

Tác phẩm của ông đã được dịch sang 15 ngôn ngữ khác nhau. Ông còn viết nhiều bài báo cho các ấn phẩm danh tiếng như Atlantic Monthly và The New York Times.

Sandel cũng được mời diễn thuyết về các chủ đề đạo đức và công lý trên các đài truyền hình Nhật Bản NHK và Đài BBC của Anh quốc.

Bộ sách: Cánh Cửa Mở Rộng

Thể loại: Khoa học - Tâm lý học

Nhà xuất bản: NXB Trẻ

Download bản PDF của sách theo link sau đây: TẠI ĐÂY

Nội dung chính

Cuốn sách khám phá vấn đề đạo đức qua lăng kính triết học. Tác giả đưa ra những vụ việc gây tranh cãi để phân tích dưới nhiều góc độ, dựa trên các quan điểm của các học thuyết triết học khác nhau. Mỗi chương tập trung sâu vào một học thuyết, giúp tư tưởng của Aristotle, Jeremy Bentham, Immanuel Kant, John Stuart Mill, Robert Nozick, và John Rawls được trình bày một cách rõ ràng và gần gũi. Theo đánh giá của New York Times, cuốn sách hiếm khi làm cho những triết lý phức tạp trở nên dễ hiểu đến như vậy.

Là cuốn sách triết học đầu tiên trong bộ sách "Cánh cửa mở rộng", "Phải trái đúng sai" của Michael Sandel tuy yêu cầu người đọc phải suy luận nhiều, nhưng giá trị mà nó mang lại cho những độc giả kiên nhẫn là vô cùng quý báu.

Trong tập sách này, Michael Sandel sẽ phân tích những vấn đề từng gây chấn động nước Mỹ, như vụ bê bối của tổng thống Bill Clinton, vấn đề hôn nhân đồng tính trong một quốc gia dân chủ như Mỹ, và câu hỏi về việc trao huân chương cho những chiến sĩ tại Iraq.

Đối tượng độc giả

- Những người quan tâm đến triết học đạo đức

- Sinh viên, học viên theo học các ngành khoa học xã hội và nhân văn

- Những người muốn nâng cao khả năng tư duy phản biện và ra quyết định

- Tất cả những ai muốn có cái nhìn sâu sắc hơn về các vấn đề đạo đức trong xã hội hiện đại.

"Phải Trái Đúng Sai" là một cuốn sách không dễ đọc. Tuy nhiên, phần thưởng dành cho những ai kiên trì là vô giá. Sau khi hoàn thành cuốn sách này, bạn sẽ nhìn nhận các vấn đề mâu thuẫn và trái ngược xung quanh dưới một góc độ khác: sâu sắc và thấu đáo hơn.

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360