Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

PDF Minh Triết Trong Đời Sống - tác giả Darshani Deane

Lượt xem: 103Ngày đăng: 06-06-2024

Giới thiệu chung

"Minh Triết Trong Đời Sống" tập hợp các bài giảng từ khóa học cùng tên của Darshani Deane, một diễn giả, nhà giáo dục và chuyên gia trị liệu tâm linh nổi tiếng. Cuốn sách này giúp người đọc khám phá những khía cạnh sâu sắc của bản thân và cuộc sống, từ đó hướng tới sự bình an, hạnh phúc và giác ngộ.

Thông tin sách

Tác giả: Darshani Deane - là một tác giả và diễn giả nổi tiếng. Trước khi trở thành diễn giả, bà đã là một nhạc sĩ cổ điển biểu diễn âm nhạc tại 72 quốc gia trên thế giới. Điều đặc biệt là bà còn là người phụ nữ đầu tiên có bằng lái máy bay và một mình lái qua nhiều châu lục12. Cuốn sách “Minh triết trong đời sống” của bà đã giúp nhiều người tìm thấy niềm an ủi và cảm giác bình yên trong cuộc sống.

Dịch giả: Nguyên Phong

Thể loại: Tâm lý học, Phát triển bản thân

Nhà xuất bản: Hồng Đức

Download bản PDF của sách theo link sau đây: TẠI ĐÂY

Nội dung chính

 

Sách gồm 58 phần

Dựa trên nền tảng triết học Phật giáo và những trải nghiệm thực tế của bản thân, tác giả chia sẻ những bài học quý giá về:

Bản chất của tâm trí: Hiểu rõ sự hoạt động của tâm trí, bao gồm những suy nghĩ, cảm xúc và hành vi.

Quá khứ, hiện tại và tương lai: Buông bỏ những hối tiếc về quá khứ, trân trọng hiện tại và sống có ý thức với tương lai.

Các mối quan hệ: Xây dựng và duy trì những mối quan hệ lành mạnh và hạnh phúc.

Ý nghĩa cuộc sống: Tìm kiếm mục đích sống và sống một cuộc đời có ý nghĩa.

Lợi ích khi đọc sách

Hiểu rõ hơn về bản thân: Cuốn sách giúp bạn khám phá những khía cạnh sâu sắc về bản thân, từ đó hiểu rõ hơn về những suy nghĩ, cảm xúc và hành vi của mình.

Thay đổi tư duy và cách nhìn nhận cuộc sống: Nhờ những bài học trong sách, bạn có thể thay đổi tư duy tiêu cực, phát triển tư duy tích cực và nhìn nhận cuộc sống một cách lạc quan hơn.

Sống một cuộc sống bình an và hạnh phúc: Cuốn sách hướng dẫn bạn cách buông bỏ những lo âu, phiền muộn và tìm thấy sự bình an, hạnh phúc trong tâm hồn.

Cải thiện các mối quan hệ: Nhờ hiểu rõ bản thân và người khác, bạn có thể xây dựng và duy trì những mối quan hệ lành mạnh và hạnh phúc hơn.

Đối tượng

Những ai quan tâm đến tâm lý học, phát triển cá nhân và tâm linh.

Những ai đang đối mặt với khó khăn trong cuộc sống và cần tìm kiếm giải pháp.

Những ai mong muốn sống một cuộc đời bình an và hạnh phúc.

"Minh Triết Trong Đời Sống" là một cuốn sách quý giá và hữu ích dành cho những ai đang tìm kiếm sự bình an và hạnh phúc nội tâm. Cuốn sách này đã hỗ trợ hàng triệu người trên toàn thế giới thay đổi cuộc sống của họ theo hướng tích cực.

 

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360