Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

PDF Hóa Sinh Y Học – Giáo trình giảng dạy đại học, ĐH Y Dược TPHCM

Lượt xem: 1201Ngày đăng: 18-05-2024

Giới thiệu tổng quát

Sách "Hóa sinh y học" được biên soạn dành riêng cho sinh viên đại học các ngành Y đa khoa, Y học Cổ truyền, Y học dự phòng và Răng hàm mặt, là tài liệu không thể thiếu để các bạn trang bị kiến thức nền tảng vững chắc về hóa sinh.

Download bản PDF của sách theo link sau đây: TẠI ĐÂY

Logo hình

Tác giả và xuất bản

Tác giả: PGS.TS.BS Lâm Vĩnh Niên - Chuyên gia uy tín trong lĩnh vực Hóa sinh y học

Số trang: 487 trang

Nhà xuất bản: ĐH Y Dược TPHCM, NXB Y Học

Năm xuất bản: 2020

Nội dung

Sách gồm XVIII chương được chia thành 6 phần chính

- Phần 1: Cơ sở Hóa sinh y học: Nắm vững kiến thức nền tảng về cấu trúc và chức năng của các phân tử sinh học, cơ chế tương tác giữa chúng và ứng dụng trong y học.

- Phần 2: Enzym và các phản ứng hóa học trong cơ thể: Khám phá thế giới của Enzym, tìm hiểu cơ chế hoạt động và vai trò quan trọng của chúng trong quá trình chuyển hóa.

- Phần 3: Các phân tử sinh học khác: Bước vào hành trình nghiên cứu về Acid nucleic, Protein, Lipid và các phân tử thiết yếu khác trong cơ thể.

- Phần 4: Các phản ứng sinh hóa trong cơ thể: Giải mã bí ẩn của các chu trình chuyển hóa, quá trình tổng hợp và phân hủy các phân tử sinh học.

- Phần 5: Các phương pháp nghiên cứu Hóa sinh y học: Trang bị cho bạn kỹ năng và kiến thức về các phương pháp phân tích và nghiên cứu hiện đại trong lĩnh vực Hóa sinh y học.

- Phần 6: Ứng dụng Hóa sinh y học trong y học thực hành: Khám phá tiềm năng to lớn của Hóa sinh y học trong việc chẩn đoán, điều trị và theo dõi bệnh hiệu quả.

Ưu điểm nổi bật

- Kiến thức cơ bản về hóa sinh: Cuốn sách cung cấp kiến thức cơ bản về hóa sinh, bao gồm các nguyên lý chi phối cấu trúc, chức năng và tương tác của các phân tử sinh học.

- Áp dụng trong lĩnh vực y học: Sách giúp sinh viên hiểu về quá trình chuyển hóa của các phân tử sinh học trong cơ thể sống và hóa sinh cơ quan.

- Mục tiêu cụ thể và câu hỏi thảo luận: Mỗi chương đều có mục tiêu cụ thể và câu hỏi thảo luận cuối bài, giúp sinh viên tập trung vào những vấn đề trọng tâm khi học

Sách "Hóa sinh y học" là cuốn tài liệu vô cùng giá trị cho sinh viên Y khoa, là kim chỉ nam dẫn dắt bạn khám phá thế giới sinh học diệu kỳ và mở ra cánh cửa đến với những ứng dụng y học thực tiễn.

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360