Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

PDF Điện tâm đồ trong Chăm sóc Cấp cứu và Cấp tính, ấn bản 2023

Lượt xem: 118Ngày đăng: 20-05-2024

Giới thiệu tổng quát

Cuốn sách Điện tâm đồ trong Chăm sóc Cấp cứu và Cấp tính (The Electrocardiogram in Emergency and Acute Care) là tài liệu hướng dẫn toàn diện về việc sử dụng điện tâm đồ (ECG) trong các tình huống khẩn cấp và cấp tính. Phiên bản mới nhất, được xuất bản vào năm 2023, đã được cập nhật để bao gồm những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực này.

Download bản PDF của sách theo link sau đây: TẠI ĐÂY

Logo hình

Tác giả

- Korin B. Hudson, MD, FACEP, FAAEM, CAQ-SM là Giáo sư Y học Cấp cứu Lâm sàng tại Khoa Y học Cấp cứu, Trường Y Đại học Georgetown và MedStar Health, Washington, D.C., Hoa Kỳ.

- Amita Sudhir, MD, FACEP là Phó Giáo sư và Giám đốc Chương trình Y học Cấp cứu, Hệ thống Y tế Đại học Virginia, Charlottesville, Hoa Kỳ.

- George Glass, MD, FACEP là Trợ lý Giáo sư Y học Cấp cứu, Hệ thống Y tế Đại học Virginia, Charlottesville, Hoa Kỳ.

- William J. Brady, MD, EMT-B, FACEP, FAAEM là Giáo sư Y học Cấp cứu, Y học (Tim mạch) và Điều dưỡng, Phó Chủ tịch về Các vấn đề Giảng viên, Nhà Giáo dục Xuất sắc David A. Harrison, Hệ thống Y tế Đại học Virginia, Charlottesville, Hoa Kỳ. Ông cũng là Bác sĩ EMS và Giám đốc Y tế Hoạt động, Lực lượng Cứu hỏa Hạt Albemarle, Charlottesville, Hoa Kỳ.

Nội dung chính

Sách gồm 5 phần

Phần I: Điện Tâm Đồ trong Chăm Sóc Lâm Sàng
Phần II: Nhịp Tim và Rối Loạn Nhịp Tim
Phần III: Hội Chứng Mạch Vành Cấp và Điện Tâm Đồ 12 Chuyển Đạo
Phần IV: Các Đối Tượng Đặc Biệt, Các Tình Huống Trình Bày Nguy Cơ Cao, và Các Kỹ Thuật Điện Tâm Đồ Nâng Cao
Phần V: Chẩn Đoán Phân Biệt Điện Tâm Đồ của Các Biểu Hiện Thường Gặp Trên Điện Tâm Đồ

Độc giả có thể mong đợi tìm thấy thông tin chi tiết về các chủ đề như:

- Ứng dụng lâm sàng, tác động và diễn giải điện tâm đồ, cộng với các biến thể của nhịp bình thường, sai vị trí điện cực, và các nhiễu loạn điện tâm đồ gặp trong thực hành lâm sàng

- Nhịp tim và rối loạn nhịp tim, bao gồm nhịp tim với tốc độ bình thường, nhịp nhanh phức bộ QRS hẹp, nhịp nhanh phức bộ QRS rộng, và nhịp chậm

- Cân nhắc giải phẫu và sinh lý của bệnh tim thiếu máu cục bộ, sự phát triển lịch sử của điện tâm đồ trước khi nhập viện, và các phát hiện điện tâm đồ trong hội chứng mạch vành cấp

- Các đối tượng đặc biệt, các tình huống trình bày nguy cơ cao và các kỹ thuật điện tâm đồ nâng cao, bao gồm điện tâm đồ ở bệnh nhân nhi và bệnh nhân bị ngộ độc.

"Điện tâm đồ trong Chăm sóc Cấp cứu và Cấp tính, ấn bản 2023" rất phù hợp cho sinh viên y khoa, bác sĩ nội trú và các bác sĩ đang trong giai đoạn đào tạo, nhưng cũng là một tài liệu tham khảo hữu ích cho các bác sĩ đã thành lập như một sách ôn tập và tham khảo, cùng với tất cả các chuyên gia y tế khác đang làm việc trong lĩnh vực này.

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360