Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

PDF Điện tâm đồ lâm sàng của Goldberger: Phương pháp tiếp cận đơn giản hóa

Lượt xem: 87Ngày đăng: 20-05-2024

Giới thiệu tổng quát

Cuốn sách Điện tâm đồ lâm sàng của Goldberger: Phương pháp tiếp cận đơn giản hóa là tài liệu tham khảo được ưa chuộng trong lĩnh vực đọc điện tâm đồ (ECG). Phiên bản lần thứ 10 mới nhất tiếp tục cung cấp cách tiếp cận dễ hiểu và toàn diện về ECG, đồng thời được cập nhật những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực này.

Download bản PDF của sách theo link sau đây: TẠI ĐÂY

Logo hình

Tác giả và xuất bản

- Tác giả: Ary L. Goldberger

                 Zachary D. Goldberger

                 Alexei Shvilkin

- Ấn bản thứ 10 - Ngày 2 tháng 2 năm 2023

- Ngôn ngữ: Tiếng Anh

Nội dung chính

Sách có 3 phần, bao gồm các kiến thức cơ bản về phân tích và diễn giải điện tâm đồ (ECG), cũng như các chẩn đoán phân biệt, nguyên nhân cơ bản và các hệ quả điều trị của các phát hiện trên ECG

Phần I: Nguyên lý và Mẫu cơ bản

Phần II: Rối loạn nhịp tim

Phần III: Các Chủ Đề Đặc Biệt và Đánh Giá

Ưu điểm nổi bật

- Cung cấp sự bao quát thực tế và toàn diện về các ECG thực tế trong nhiều bối cảnh chăm sóc tại chỗ, giải thích không chỉ cách diễn giải dữ liệu mà còn cả các hệ quả của các phát hiện ECG đối với quản lý lâm sàng.

- Bao gồm các tiến bộ gần đây trong công nghệ máy tạo nhịp tim và máy khử rung tim cấy ghép; thiếu máu cục bộ cơ tim và nhồi máu; rối loạn nhịp tim, bao gồm rung nhĩ, nhịp nhanh thất và hội chứng ngừng tim đột ngột; độc tính thuốc; theo dõi tim, bao gồm các thiết bị đeo; bệnh cơ tim và COVID-19.

- Có gần 300 minh họa chất lượng cao, với nhiều thông tin tham khảo nhanh, bao gồm các khái niệm sinh lý bệnh học chính, các lưu ý, ngọc trai lâm sàng, và các điểm chính, cũng như hơn 250 câu hỏi ôn tập trực tuyến.

- Thảo luận về các nguyên lý cơ bản của điện sinh lý học trong một định dạng dễ hiểu cho sinh viên và những người không chuyên về tim mạch.

Điện tâm đồ lâm sàng của Goldberger: Phương pháp tiếp cận đơn giản hóa là tài liệu tham khảo vô giá phù hợp cho nhiều đối tượng, từ sinh viên y khoa đến các chuyên gia y tế có kinh nghiệm.

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360