Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

PDF Dấn Thân - Sherryl Sandberg và Nell Scovell

Lượt xem: 50Ngày đăng: 10-06-2024

Giới thiệu chung

"Dấn Thân" là lời kêu gọi mạnh mẽ dành cho phụ nữ hãy dũng cảm theo đuổi ước mơ và khẳng định bản thân trong thế giới đầy cạnh tranh. Sheryl Sandberg chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của bản thân trong hành trình từ một sinh viên Harvard đến vị trí lãnh đạo cấp cao tại Facebook.

Thông tin sách

Tác giả: Sherryl Sandberg, Nell Scovell

Tác phẩm "Dấn Thân" (Lean In) là kết quả hợp tác giữa Sheryl Sandberg và Nell Scovell, mang đến những góc nhìn sâu sắc về bình đẳng giới và phong cách lãnh đạo của phụ nữ trong môi trường làm việc. Sheryl Sandberg, giám đốc hoạt động của Facebook và một trong những phụ nữ quyền lực nhất trong ngành công nghệ, chia sẻ những trải nghiệm và bài học quý giá từ cuộc sống và sự nghiệp của mình. Cuốn sách không chỉ khám phá những thách thức mà phụ nữ phải đối mặt khi nỗ lực tiến xa trong sự nghiệp mà còn đề xuất các phương pháp cụ thể để vượt qua những rào cản đó. Nell Scovell, một tác giả, nhà biên kịch và nhà sản xuất phim danh tiếng, đã cùng Sheryl Sandberg hoàn thiện tác phẩm này, mang đến cho người đọc một cẩm nang hữu ích và truyền cảm hứng.

Nhà xuất bản: NXB Trẻ

Năm xuất bản: 03 – 2014

Khổ sách: 13 x 20 cm

Download bản PDF của sách theo link sau đây: TẠI ĐÂY

Nội dung chính

Trong "Dấn Thân," tác giả Sheryl Sandberg trình bày chi tiết về những vấn đề liên quan đến sự bất bình đẳng giới. Bằng việc chia sẻ kinh nghiệm cá nhân, dữ liệu thực tế và các nghiên cứu hữu ích, Sheryl làm rõ những hiểu lầm về cuộc sống và lựa chọn của phụ nữ trong công việc.

Sách "Dấn Thân" gồm 11 phần chính:

Chương I: Khoảng trống tham vọng lãnh đạo

Chương II: Ngồi vào bàn

Chương III: Thành công và yêu quý

Chương IV: Khung leo trèo thay thế chiếc thang

Chương V: Bạn có phải cố vấn của tôi?

Chương VI: Tìm sự thật và nói lên sự thật

Chương VII: Đừng từ bỏ trước khi chính thức rút lui

Chương VIII: Bạn đời phải thực sự là bạn đời

Chương IX: Hoang tưởng về người đa năng

Chương X: Hãy bắt đầu thảo luận

Chương XI: Chung tay vì một thế giới bình đẳng

Trong "Dấn Thân," Sheryl Sandberg chia sẻ những quyết định, sai lầm và cuộc đấu tranh hàng ngày của cô để cân bằng giữa gia đình và sự nghiệp. Cô nhấn mạnh rằng việc kết hợp khát vọng sự nghiệp với cuộc sống cá nhân là một thử thách phức tạp hơn nhiều người tưởng. Khi phụ nữ cần tập trung cao độ vào sự nghiệp thì đồng thời cũng là thời điểm đồng hồ sinh học kêu gọi họ sinh con. Không ít phụ nữ không may mắn có được bạn đời thấu hiểu, khiến họ phải đồng thời đảm đương công việc nhà, chăm sóc con cái và hoàn thành công việc chuyên môn. Nhiều nơi làm việc chưa thay đổi kịp thời để cung cấp các lựa chọn linh hoạt, dẫn đến tình trạng phụ nữ bị mắc kẹt và chịu áp lực nặng nề.

Trước những thử thách này, Sheryl đưa ra những lời khuyên thực tiễn giúp thương lượng hiệu quả, xây dựng mối quan hệ cố vấn, phát triển sự nghiệp và khuyến khích phụ nữ thiết lập ranh giới rõ ràng, loại bỏ quan niệm "vẹn cả đôi đường".

Phần quan trọng trong "Dấn Thân" mô tả cụ thể các bước giúp phụ nữ vừa đạt được thành công trong sự nghiệp, vừa có cuộc sống cá nhân viên mãn. Cuốn sách cũng chứng minh rằng nam giới cũng được hưởng lợi khi hỗ trợ phụ nữ trong công việc và gia đình, tạo ra môi trường làm việc và gia đình cân bằng hơn cho tất cả.

Lợi ích khi đọc sách

- Hiểu rõ hơn về những rào cản mà phụ nữ thường gặp phải trong sự nghiệp.

- Nhận được những lời khuyên thiết thực để vượt qua những rào cản này và đạt được thành công.

- Tìm kiếm động lực và cảm hứng để theo đuổi ước mơ của bản thân.

- Kết nối với cộng đồng những người phụ nữ mạnh mẽ và truyền cảm hứng.

"Dấn Thân" là một cuốn sách đầy cảm hứng và giá trị, mang đến cho phụ nữ những lời khuyên thiết thực để đạt được thành công trong cuộc sống. Cuốn sách là nguồn động lực to lớn cho bất kỳ ai muốn dấn thân theo đuổi ước mơ và khẳng định bản thân.

 

 

 

 

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360