Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

PDF Bấm huyệt chữa bệnh của tác giả Nguyễn Thế Dũng

Lượt xem: 327Ngày đăng: 25-05-2024

Giới thiệu tổng quát

Cuốn sách "Bấm huyệt chữa bệnh" của tác giả Nguyễn Thế Dũng chính là cẩm nang hữu ích dành cho bạn. Cuốn sách là hành trình khám phá diệu kỳ về thế giới huyệt đạo, hé mở bí quyết tự chữa lành nhiều căn bệnh và nâng cao sức khỏe tổng thể bằng phương pháp bấm huyệt đơn giản.

Download bản PDF của sách theo link sau đây: TẠI ĐÂY

Tác giả và xuát bản

- Tác giả: Nguyễn Thế Dũng

- Nhà xuất bản thanh hóa

Nội dung chính

Cuốn sách "Bấm huyệt chữa bệnh" cung cấp một cái nhìn sâu sắc về nguyên lý hoạt động của bấm huyệt. Bên cạnh đó cũng hướng dẫn cụ thể cách xác định vị trí và thực hiện kỹ thuật bấm huyệt cho từng huyệt đạo quan trọng trên cơ thể.

Đối tượng sử dụng

- Bác sĩ và sinh viên y học cổ truyền

- Những ai quan tâm đến sức khỏe và tự chăm sóc tại nhà

- Những người đang gặp các vấn đề sức khỏe.

Ưu điểm nổi bật

Kinh nghiệm thực tế: kinh nghiệm thực tế của tác giả trong việc chia sẻ cách bấm huyệt chữa bệnh cho nhiều bệnh nhân, mang lại niềm tin và động lực cho người đọc để áp dụng phương pháp này.

Ứng dụng thực tế: Cuốn sách chỉ dẫn cách áp dụng bấm huyệt để điều trị và phòng ngừa nhiều bệnh thường gặp như đau đầu, mất ngủ, đau lưng, cảm cúm, và các vấn đề tiêu hóa.

Ngôn ngữ gần gũi dễ hiểu: Cuốn sách sử dụng ngôn từ đơn giản và hình ảnh minh họa sống động, giúp người đọc dễ dàng tiếp thu kiến thức về bấm huyệt mà không cần kiến thức y học nền tảng.

Hình ảnh minh họa rõ ràng: Sách sử dụng hình ảnh minh họa trực quan và rõ ràng, giúp người đọc dễ dàng xác định vị trí và thực hiện các thao tác bấm huyệt chính xác.

Tổng kết

"Bấm huyệt chữa bệnh" là cuốn sách thiết thực và hữu ích cho bất kỳ ai mong muốn cải thiện sức khỏe bằng phương pháp đông y cổ truyền. Cuốn sách sẽ giúp bạn khám phá sức mạnh tiềm ẩn của bấm huyệt và tự tin áp dụng phương pháp này để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và những người xung quanh

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360