Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

PDF Bài giảng Sản khoa 2020 - Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh

Lượt xem: 2481Ngày đăng: 17-05-2024

1. Giới thiệu tổng quát

"Sách Bài giảng Sản khoa 2020 - Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh" là tài liệu chuyên ngành dành cho sinh viên Y khoa và Bác sĩ Sản khoa, được biên soạn bởi các Giáo sư, Tiến sĩ đầu ngành tại Trường Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Sách ra mắt vào tháng 9 năm 2020 bởi Nhà xuất bản Y học và nhanh chóng trở thành tài liệu tham khảo uy tín trong lĩnh vực Sản khoa.

Download bản PDF của sách theo những link dưới đây

Từ trang 001 - 269: TẠI ĐÂY

Từ trang 270 - 538: TẠI ĐÂY

2. Thông tin sách

Tác giả:

- Giáo sư, Tiến sĩ Vương Thị Ngọc Lan: Chuyên gia đầu ngành Sản khoa với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và nghiên cứu. Giáo sư Lan có nhiều công trình khoa học được công bố trên các tạp chí chuyên ngành trong nước và quốc tế.

- Giáo sư, Tiến sĩ Âu Nhựt Luân: Chuyên gia đầu ngành Sản khoa với chuyên môn cao về các bệnh lý thai sản và phụ khoa. Giáo sư Luân có nhiều đóng góp trong việc đào tạo nguồn nhân lực cho ngành Sản khoa Việt Nam.

Năm xuất bản: 2020

Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Y học

Chuyên ngành: Sản

Số trang: 546

3. Nội dung chính

Sách Bài giảng Sản khoa (BGSK) gồm các vấn đề căn bản của sản khoa được chia ra 7 chủ đẽ, khởi đầu từ các vấn đề thường gặp từ lúc bắt đầu thai kỳ, đi qua các giai đoạn của thai kỳ với những vấn đề đặc trưng của mô hình bệnh tật Việt Nam, cuộc chuyển dạ và những vấn đề liên quan, cuối cùng là chăm sóc sau sinh, bao gồm cả thực hành nuôi con bằng sữa mẹ. Trong cuốn sách này, độc giả sẽ tìm thấy các khái niệm cốt lõi, có tính khả dụng trong môi trường hiện đại, với mức độ cập nhật cao.

Cuốn “Bài giảng Phụ khoa” dùng cho chương trình phụ khoa tích hợp dựa trên giảng dạy bằng phương pháp Team-Based Learning là kết quả của quá trình thực hiện đổi mới tại Bộ môn Phụ Sản, Khoa Y, Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh. Trong “Bài giảng Phụ khoa” học viên sẽ tìm thấy các khái niệm cốt lõi được trình bày dưới dạng thức cơ bản nhất, với mức độ cập nhật cao, đáp ứng được yêu cầu của Team-Based Learning. Các khái niệm cốt lõi này sẽ là hành trang kiến thức nền tảng, giúp hình thành và rèn luyện khả năng tư duy phản biện, đạt đến mục tiêu của giáo dục Y khoa hiện đại là khả năng tự học suốt đời.

4. Điểm nổi bật

- Nội dung toàn diện, cập nhật kiến thức Sản khoa mới nhất theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

- Hệ thống kiến thức được trình bày khoa học, logic, dễ hiểu, dễ áp dụng.

- Sách được biên soạn bởi đội ngũ Giáo sư, Tiến sĩ uy tín trong lĩnh vực Sản khoa tại Trường Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh.

- Sách có hình ảnh minh họa sinh động, bảng biểu khoa học giúp người đọc dễ dàng tiếp thu kiến thức.

5. Đối tượng sử dụng

- Sinh viên Y khoa đang theo học chuyên ngành Sản khoa.

- Bác sĩ Sản khoa đang công tác tại các bệnh viện, phòng khám.

- Các học viên tham gia các khóa đào tạo về lĩnh vực Sản khoa.

- Các cá nhân quan tâm đến kiến thức về sức khỏe sinh sản và thai sản.

Kết luận:

"Sách Bài giảng Sản khoa 2020 - Y Hồ Chí Minh" là tài liệu tham khảo giá trị cho sinh viên Y khoa và Bác sĩ Sản khoa. Sách cung cấp kiến thức toàn diện, cập nhật về lĩnh vực Sản khoa, giúp người đọc nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng thực hành.

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360