Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

PDF Atlas of Perioperative 3D Transesophageal Echocardiography - Cases and Videos

Lượt xem: 46Ngày đăng: 17-05-2024

1. Giới thiệu tổng quan

"Atlas of Perioperative 3D Transesophageal Echocardiography - Cases and Videos" là một tài liệu quý giá trong lĩnh vực siêu âm tim, đặc biệt là siêu âm tim qua thực quản 3D (3D TEE). Cuốn sách này mang đến cho người đọc một loạt hơn 50 trường hợp thực tế về siêu âm tim qua thực quản 3D, cung cấp thông tin chi tiết và các bước chẩn đoán cũng như kết quả sau phẫu thuật.

Download bản PDF của sách TẠI ĐÂY hoặc NHẤP VÀO ẢNH dưới đây để tải về

2. Tác giả và xuất bản

Tác giả

- Tiến sĩ Wei-Hsian Yin: Chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực siêu âm tim mạch, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc ứng dụng 3D TEE trong chẩn đoán và theo dõi bệnh lý tim mạch. Tiến sĩ Yin là tác giả của nhiều bài báo khoa học uy tín về lĩnh vực này.

- Tiến sĩ Ming-Chon Hsiung: Chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực tim mạch, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh lý tim mạch. Tiến sĩ Hsiung có nhiều đóng góp trong việc đào tạo nguồn nhân lực cho ngành tim mạch Đài Loan.

Năm xuất bản: 2023

Nhà xuất bản: Springer Nature

Điểm nổi bật của cuốn sách

- Hơn 600 hình ảnh minh họa: Chủ yếu tập trung vào siêu âm tim qua thực quản 3D, kết hợp với siêu âm tim qua thực quản 2D, X-quang huỳnh quang và chụp cắt lớp vi tính để chứng minh các bệnh lý tim mạch khác nhau.

- Hơn 450 video bổ sung: Những video này bổ sung hiệu quả cho các hình minh họa tĩnh, mang lại cái nhìn toàn diện và sinh động về các hình ảnh tiếng vang thu được trong thực hành tại phòng khám.

- 11 chương chuyên sâu: Cuốn atlas được chia thành 11 chương với nội dung chi tiết về các bệnh lý tim mạch:

Chương 1 đến 3: Mô tả những bất thường ảnh hưởng đến van hai lá, động mạch chủ, van ba lá và van phổi.

Chương 4: Thảo luận về các van nhân tạo.

Chương 5: Trình bày chi tiết những bất thường của động mạch chủ.

Chương 6-8: Đề cập đến bệnh động mạch vành, bệnh tim bẩm sinh và bệnh cơ tim.

Chương 9: Tìm hiểu các trường hợp viêm nội tâm mạc nhiễm trùng.

Chương 10: Đề cập đến các tổn thương khối u và khối.

Chương 11: Các trường hợp khác được đề cập chung.

Phiên bản thứ hai và các cập nhật mới

Trong lần xuất bản thứ hai này, tác giả đã bổ sung thêm 3-5 trường hợp mới ở mỗi chương, mang lại những cập nhật mới nhất và các tình huống thực tế hơn cho người đọc. Đặc biệt, công nghệ mới trong kết xuất 3D TEE như TruVue, một loại kỹ thuật xử lý hậu kỳ, cũng được đưa vào để nâng cao chất lượng hình ảnh và thông tin.

Giá trị và ứng dụng thực tiễn

Cuốn sách cung cấp một nguồn tài liệu mới có giá trị, nâng cao tính hữu ích của siêu âm tim trong quá trình phẫu thuật như một “con mắt thứ ba” cho các bác sĩ phẫu thuật. Với những tiến bộ trong công nghệ, các bác sĩ lâm sàng có thể sử dụng hình ảnh siêu âm tim qua thực quản ba chiều (3D) để lựa chọn thiết bị phù hợp trong quá trình thực hiện thủ thuật và đánh giá kết quả chức năng sau thủ thuật.

Kết luận

"Atlas of Perioperative 3D Transesophageal Echocardiography - Cases and Videos" là cuốn sách thiết yếu cho Bác sĩ Tim mạch, giúp nâng cao kiến thức và kỹ năng ứng dụng 3D TEE trong chẩn đoán và theo dõi bệnh lý tim mạch, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe tim mạch cho bệnh nhân.

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360