Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

PDF 301 Câu Đàm Thoại Tiếng Hoa - Trương Văn Giới, Lê Khắc Kiều Lục

Lượt xem: 284Ngày đăng: 30-05-2024

Giới thiệu chung

Cuốn sách “301 Câu Đàm Thoại Tiếng Hoa” là một tài liệu tuyệt vời cho những người mới bắt đầu học tiếng Hoa hoặc muốn nâng cao kỹ năng giao tiếp của mình. Sách bao gồm 48 bài học, trong đó có 8 bài ôn tập, giúp người học nắm vững một lượng từ vựng phong phú và thông dụng trong giao tiếp hàng ngày. Mỗi bài học được chia thành các phần như “Mẫu câu”, “Đàm thoại”, “Từ mới”, “Chú ý từ ngữ”, “Ngữ pháp” và “Bài tập”, giúp người học dễ dàng nắm bắt và hiểu rõ cấu trúc ngữ pháp của tiếng Hán hiện đại. Được biên soạn với mục tiêu thực hành giao tiếp, cuốn sách giúp người học có thể áp dụng ngay những kiến thức vừa học vào cuộc sống hàng ngày. Đây là một tài liệu không thể thiếu cho những ai yêu thích và muốn chinh phục tiếng Hoa.

Thông tin về sách

Tác giả: Trương Văn Giới, Lê Khắc Kiều Lục

Nhà xuất bản: Khoa Học Xã Hội

Năm xuất bản: 2023

Ngôn ngữ: Tiếng Việt

Trọng lượng: 420 gram

Kích thước: 20.5 x 15 x 2 cm

Số trang: 400 trang

Hình thức: Bìa mềm

Bạn có thể tải cuốn sách 301 Câu Đàm Thoại Tiếng Hoa PDF hoặc đọc ebook, epub, nghe sách nói audio online miễn phí 

TẢI SÁCH NGAY

Tóm tắt nội dung cuốn sách

"301 Câu Đàm Thoại Tiếng Hoa" là một giáo trình toàn diện dành cho người mới bắt đầu học tiếng Hoa hoặc muốn cải thiện kỹ năng giao tiếp. Cuốn sách này, do Trương Văn Giới và Lê Khắc Kiều Lục biên soạn, dựa trên cuốn giáo trình nổi tiếng “Hán ngữ hội thoại 301” của các chuyên gia Hán ngữ từ Học viện Ngôn ngữ Bắc Kinh. Nội dung bao gồm 48 bài học, trong đó có 8 bài ôn tập, với hơn 800 từ vựng thông dụng trong giao tiếp hàng ngày. Mỗi bài học được chia thành các phần như “Mẫu câu”, “Đàm thoại”, “Từ mới”, “Chú ý từ ngữ”, “Ngữ pháp” và “Bài tập”, giúp người học dễ dàng nắm bắt và thực hành ngay kiến thức đã học.

Đọc sách trực tuyến

Cuốn sách “301 Câu Đàm Thoại Tiếng Hoa” được dịch và bổ sung dựa trên cơ sở cuốn sách giáo khoa “Hán ngữ hội thoại 301” của Học viện Ngôn ngữ Bắc Kinh. Với cấu trúc 48 bài học, bao gồm 8 bài ôn tập, sách bao quát hơn 800 từ vựng thường dùng. Mỗi bài học đều có các phần “Mẫu câu”, “Đàm thoại”, “Từ mới”, “Chú ý từ ngữ”, “Ngữ pháp” và “Bài tập” nhằm giúp người học dễ dàng tiếp cận với ngôn ngữ và nâng cao khả năng giao tiếp.

Đánh giá sách

"301 Câu Đàm Thoại Tiếng Hoa" là một giáo trình thiết thực cho những ai muốn học tiếng Hoa và cải thiện khả năng giao tiếp. Sách được xây dựng dựa trên cuốn giáo trình “Hán ngữ hội thoại 301” của Học viện Ngôn ngữ Bắc Kinh, mang đến 48 bài học cùng 8 bài ôn tập, bao quát hơn 800 từ vựng thông dụng. Nội dung các bài học được chi tiết hóa với các phần như “Mẫu câu”, “Đàm thoại”, “Từ mới”, “Chú ý từ ngữ”, “Ngữ pháp” và “Bài tập”, giúp người học nắm bắt ngữ pháp tiếng Hán hiện đại và áp dụng ngay vào thực tiễn. Đây là cuốn sách lý tưởng cho những ai bắt đầu học tiếng Hoa hoặc muốn tìm hiểu sâu hơn về ngôn ngữ này.

 

 

 

 

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360