Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

PDF Giáo trình Quản lý đa chấn thương – Một cách tiếp cận đa ngành, 2022

Lượt xem: 85Ngày đăng: 23-05-2024

Giới thiệu tổng quát

Giáo trình Quản lý đa chấn thương – Một cách tiếp cận đa ngành, ấn bản 2022 - TEXTBOOK OF POLYTRAUMA MANAGEMENT a multidisciplinary approach. 2022 là cuốn sách cung cấp cho người đọc kiến thức toàn diện và cập nhật về các khía cạnh của chấn thương đa phức tạp, từ đánh giá ban đầu và hồi sức đến điều trị chuyên khoa và phục hồi chức năng.

Download bản PDF của sách theo link sau đây: TẠI ĐÂY

Thông tin tác giả

Hans-Christoph Pape tốt nghiệp năm 1988 từ Trường Y Hannover, nơi ông hoàn thành chương trình cư trú trong phẫu thuật chấn thương.

Joseph Borrelli Jr tốt nghiệp từ Trường Đại học Y Nam Florida vào năm 1988, đồng thời là thành viên của Hội Danh dự Y khoa Alpha Omega Alpha.

Ernest Moore là biên tập viên của Journal of Trauma and Acute Care Surgery từ năm 2012, và là trưởng khoa chấn thương tại Bệnh viện Đa khoa Denver trong 36 năm, trưởng khoa phẫu thuật trong 28 năm, và là người đầu tiên được trao ghế Bruce M. Rockwell Distinguished Chair in Trauma Surgery.

Roman Pfeifer là chuyên gia tư vấn về Phẫu thuật Chấn thương tại Khoa Chấn thương, Bệnh viện Đại học Zurich, Thụy Sĩ.

Philip F. Stahel là Giám đốc Y tế tại Trung tâm Y tế Aurora ở Colorado, và Giáo sư về Chỉnh hình và Phẫu thuật Thần kinh tại Trường Đại học Y học Chỉnh hình Rocky Vista.

Xuất bản

Nhà xuất bản: Springer

Ấn bản lần thứ 3 năm 2022 

Ngôn ngữ: Tiếng Anh

Bố cục

Sách gồm 5 phần, cung cấp thông tin thực tế cần thiết về việc chăm sóc bệnh nhân bị chấn thương cả đụng và xuyên thủng ở nhiều vùng cơ thể, và thảo luận về quản lý các chấn thương vùng thân (đầu, ngực, bụng) cũng như gãy xương ở các chi, xương chậu và cột sống.

Phần I: Khía cạnh chung của chăm sóc chấn thương

Phần II: Giai đoạn cấp tính (1-3 giờ)/Giai đoạn trước khi vào bệnh viện và Khoa chấn thương

Phần III: Giai đoạn cấp đầu (72 giờ đầu tiên)/Giai đoạn lâm sàng

Phần IV: Giai đoạn cấp phụ (3-8 ngày)

Phần V: Giai đoạn cấp cao (sau 8 ngày)/Phục hồi

Đặc điểm nổi bật

- Làm nổi bật các chấn thương liên quan có thể ảnh hưởng đến các quyết định liên quan đến bệnh nhân bị chấn thương đa chấn thương.

- Ấn bản mới hoàn toàn cập nhật với những phát triển gần đây, bao gồm áp lực kinh tế ngày càng tăng đối với hệ thống chăm sóc sức khỏe, điều trị trước khi vào bệnh viện, thay đổi trong hệ thống chấn thương và giáo dục liên quan, cũng như sự cải thiện về tỷ lệ sống sót của bệnh nhân chấn thương đa chấn thương.

- Đề cập đến các lựa chọn giám sát được cải thiện cùng với các vấn đề về kết quả bệnh nhân muộn và phục hồi chức năng.

Giáo trình Quản lý đa chấn thương – Một cách tiếp cận đa ngành, ấn bản 2022 - TEXTBOOK OF POLYTRAUMA MANAGEMENT a multidisciplinary approach. 2022 được cập nhật và chỉnh sửa toàn diện của một hướng dẫn thực hành rất thành công về chăm sóc bệnh nhân chấn thương đa chấn thương. Mở rộng đối tượng độc giả đến sinh viên, ấn bản mới này mô tả chi tiết toàn bộ quá trình lâm sàng của các chấn thương nặng và đa dạng, từ hiện trường tai nạn đến giai đoạn phục hồi chức năng.

 

 

 

 

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360