Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

1 ĐIỀU QUAN TRỌNG KHÔNG ĐƯỢC BỎ LỠ TRONG HỒ SƠ XIN VIỆC

Lượt xem: 425Ngày đăng: 23-03-2023

Như bạn có thể đoán, mỗi đợt tuyển dụng các nhà tuyển dụng nhận được hàng chục, hàng trăm hồ sơ xin việc cho một công việc. Nhiều bộ phận nhân sự có thể bị quá tải với các đơn xin việc đến mức họ thậm chí không đọc một câu nào trong hầu hết các hồ sơ xin việc.

Vì vậy, làm thế nào để bạn chắc chắn rằng hồ sơ xin việc của mình nổi bật và được đọc hơn là bị bỏ vào quên lãng?

Bạn có thể cung cấp giá trị gì cho công ty?

Các nhà quản lý và bộ phận nhân sự không quan tâm đến công việc và thành tích trong quá khứ của bạn nhiều như họ quan tâm đến những gì bạn có thể làm cho công ty. Họ biết có rất nhiều ứng viên đủ điều kiện ngoài kia. Bất kỳ ai cũng có thể đánh dấu vào tất cả các ô về trình độ chuyên môn mà họ cần.

Điều họ muốn biết là bạn có thể cung cấp giá trị gì cho công ty. Bạn có thể giải quyết điểm yếu nào mà người khác không thể?

Đó là giá trị của bạn và điều khiến bạn nổi bật so với những người khác, những người có thể đánh dấu vào các ô để lấy bằng đại học, số năm kinh nghiệm nhất định và kỹ năng làm việc.

Có gì khác biệt?

Đây là nơi các nhà tuyển dụng nhìn thấy sự khác biệt.

Họ có thể xem hết hồ sơ xin việc này đến hồ sơ xin việc khác và xem đi xem lại cùng một nội dung. Bất kỳ ai trong số những người nộp đơn đều có thể hoàn thành công việc, nhưng nhà tuyển dụng muốn nhiều hơn. Họ muốn ai đó sẽ đến và tạo ra sự khác biệt. Họ muốn một người hiểu công việc, nó cần gì và điều gì sẽ làm cho nó tốt hơn. 

Khi bạn nộp đơn xin việc, hãy xem bản mô tả công việc và quyết định xem bạn có những kỹ năng và đặc điểm tính cách nào và tạo ra sự khác biệt cho công ty. Nói về những điểm khó khăn đó và các kỹ năng bạn có để giải quyết chúng.

Khi nhà tuyển dụng đọc hồ sơ xin việc của bạn, bạn muốn họ nghĩ, 'Bây giờ đây là người có thể cung cấp cho chúng tôi những gì chúng tôi đang thiếu.' Điều gì khiến bạn khác biệt với hàng ngàn người khác đang ứng tuyển cho cùng một công việc?

Đừng bỏ qua những điều cơ bản

Điều này không có nghĩa là bạn nên bỏ qua lịch sử công việc và trình độ học vấn của mình.

Nhà tuyển dụng cũng sẽ tìm kiếm điều đó, nhưng để hồ sơ xin việc của bạn thu hút sự chú ý của họ và để họ dành thời gian đọc sơ yếu lý lịch của bạn thay vì ném nó đi, bạn cần thể hiện giá trị của mình.

Làm điều này ở đầu hồ sơ xin việc của bạn – ở đâu đó họ sẽ nhìn thấy nó và nó sẽ khiến họ muốn đọc thêm. Họ sẽ tiếp tục xem hồ sơ xin việc của bạn để đảm bảo rằng bạn có bằng cấp và/hoặc số năm kinh nghiệm cần thiết, nhưng đó mới là phần giá trị gia tăng mà họ thực sự cần.

Thương hiệu cá nhân của bạn là gì?

Trước khi bạn gửi hồ sơ xin việc tiếp theo, hãy dừng lại và suy nghĩ về thương hiệu cá nhân của bạn. Điều gì khiến bạn khác biệt với những người khác?

Đừng chỉ tập trung vào thành tích nghề nghiệp của bạn. Chúng quan trọng, nhưng hàng trăm người khác có thể sao chép những gì bạn cung cấp ở đó. Thay vào đó, hãy tập trung vào những gì bạn mang đến cho cá nhân bạn.

Bạn có thể cung cấp cho công ty điều gì để giúp họ đạt được mục tiêu không chỉ tuyển dụng một cá nhân có trình độ mà còn là một người có thể vượt lên trên cả vị trí mà họ đang tuyển dụng?

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360