Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

5 dấu hiệu cho thấy sự nghiệp của bạn đang thành công hơn bạn tưởng

Lượt xem: 419Ngày đăng: 20-02-2023

Năm 2022 trôi qua, bạn có đang cảm thấy như không có gì ổn cả - đặc biệt là trong lĩnh vực sự nghiệp của bản thân? Các công ty xảy ra tình trạng sa thải nhân viên hàng loạt, hợp đồng thất bại, có những hoàn cảnh khiến chúng ta chệch khỏi con đường mình mong muốn…

Nhưng có nhiều khía cạnh của “sự thành công trong sự nghiệp” mà chúng có thể không phản ánh trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Dưới đây là năm trong số những dấu hiệu ít được xem xét cho thấy sự nghiệp của bạn đang tiến triển rất tốt. Hãy dành vài phút để đọc chúng và cảm nhận xem mình có những dấu hiệu nào nhé!

1. Bạn có tài năng và học được thêm những kỹ năng mới để phát triển tài năng vốn có

Nếu sự nghiệp của bạn là một con đường để bạn tìm hiểu về bản thân, thì bạn đã thành công hơn bạn tưởng. Khám phá bản thân là một cuộc hành trình suốt đời và đó là chìa khóa để bạn sống một cuộc sống vui vẻ nhất. Một nghề nghiệp cho phép bạn nhìn thấy nơi bạn tỏa sáng nhất và sau đó cho phép bạn phát huy những điểm mạnh đó vào cuộc sống hàng ngày của mình, cho phép bạn trở thành người giỏi nhất và phát triển con người mà bạn muốn trở thành — đó là một dấu hiệu của sự thành công.

2. Đồng nghiệp của bạn sẵn sàng giúp đỡ bạn (và lắng nghe bạn nói).

Nếu bạn có những người đồng nghiệp sẵn sàng giúp đỡ hoặc hỗ trợ phát triển ý tưởng của bạn, bạn sẽ thành công hơn nhiều so với những gì bạn nghĩ. Cần có một chuyên gia hướng dẫn tài năng, có giá trị để xây dựng các mối quan hệ nghề nghiệp bền chặt, nhưng cũng cần một người thậm chí còn đặc biệt hơn để khuyến khích những người xung quanh hành động. Nếu bạn được những người xung quanh ủng hộ, rất có thể bạn là một nhân viên thành công — và quan trọng hơn, là mẫu người mà mọi người muốn ở bên. Đó mới là thành công thực sự.

3. Bạn không nhìn chằm chằm vào đồng hồ cả ngày khi làm việc.

Nếu bạn có một công việc mà bạn cảm thấy được đầu tư vào — một công việc giúp cho thời gian trôi qua có ý nghĩa thì đó là dấu hiệu của sự thành công cá nhân. Trong khi nhiều người đang khám phá bản thân và làm những công việc đầy nhàm chán hoặc dành hàng giờ đồng hồ để nhìn chằm chằm vào đồng hồ, thì bạn đang làm điều gì đó có mục đích và thỏa mãn trong khi bạn kiếm được số tiền cần thiết để trang trải cuộc sống. Việc tìm kiếm, đảm bảo và cống hiến hết mình cho công việc đó đòi hỏi mức độ hiểu biết về bản thân và sự cống hiến cho nội tâm của bạn, điều đó rất đáng để tự hào.

4. Bạn có đủ khả năng để nói “không”

Nếu bạn đang ở một vị trí tại nơi làm việc mà bạn cảm thấy thoải mái khi nói “không” với làm thêm giờ hoặc dự án, thì bạn sẽ thành công hơn nhiều người. Bạn có thể đã làm việc chăm chỉ để tạo ra một kết quả đáng mong đợi và giờ đây bạn có thể nói “không” bất cứ khi nào bạn cần. Bạn đã dành thời gian để xác định ranh giới của mình ở đâu và bạn có thể cống hiến những gì cho từng phần của cuộc đời mình. Đó là một thành công đáng ghi nhận.

5. Bạn có một tầm nhìn và cảm thấy có mục đích theo đuổi nó.

Nếu bạn có ý tưởng về con người mình với tư cách là một người chuyên nghiệp và cảm thấy hào hứng khi theo đuổi mục đích nghề nghiệp của mình, thì bạn đang trên con đường dẫn đến thành công. Bạn biết mình muốn gì và bạn cảm thấy có ý nghĩa khi theo đuổi nó. Điều này mang lại cảm giác mãn nguyện và hạnh phúc cho mỗi bước đi, làm cho ngày làm việc ngắn lại và công việc nhẹ nhàng hơn. Nó cũng cho phép bạn tiếp tục bước vào những phần khác của cuộc sống với cảm giác tràn đầy sinh lực. Thật là một bước tích cực mà bạn đã thực hiện cho chính mình!

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360