Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

PDF Braunwald's Heart Disease - A Textbook of Cardiovascular Medicine 11e

Lượt xem: 115Ngày đăng: 21-05-2024

Giới thiệu tổng quát

Được các thế hệ bác sĩ tim mạch tin cậy vì những hướng dẫn mới nhất và đáng tin cậy nhất trong lĩnh vực này, cuốn Braunwald’s Heart Disease, ấn bản thứ 11, vẫn là nguồn thông tin số một của bạn về khoa học lâm sàng, nghiên cứu lâm sàng và chuyển hóa, và y học dựa trên bằng chứng đang thay đổi nhanh chóng. Văn bản đạt giải thưởng này đã được cập nhật hoàn toàn, cung cấp một tài liệu tham khảo đa phương tiện vượt trội cho mọi khía cạnh của lĩnh vực đang thay đổi nhanh chóng này, bao gồm tài liệu mới về hầu hết mọi chủ đề trong tim mạch học.

Download bản PDF của sách theo những link sau đây:

Từ trang 0001 - 1175: TẠI ĐÂY

Từ trang 1176 - 2350: TẠI ĐÂY

Logo hìnhTác giả và xuất bản

- Tác giả: Douglas P. Zipes

                 Peter Libby

                 Robert O. Bonow

                 Douglas L. Mann

                 Gordon F. Tomaselli

- Nhà xuất bản: Elsevier

- Năm xuất bản: 2018

- Ngôn ngữ: Tiếng Anh

Đối tượng sử dụng

- Bác sĩ tim mạch

- Bác sĩ nội khoa

- Sinh viên y khoa

- Các chuyên gia y tế khác quan tâm đến lĩnh vực tim mạch

Nội dung

- Cuốn sách đề cập đến những đặc điểm bệnh lý, cách chuẩn đoán và cách phòng ngừa về tim mạch

- Đặc biệt có hơn một chục chương mới bao gồm: Rối loạn phổi mãn tính và bệnh tim mạch; Điều trị qua da cho bệnh tim bẩm sinh; Cách tiếp cận bệnh nhân với bệnh van tim; Béo phì và bệnh tim chuyển hóa; Phơi nhiễm môi trường và bệnh tim mạch; Cách tiếp cận bệnh nhân với rối loạn nhịp tim; Tim mạch ung thư, Y học chính xác, và nhiều chủ đề khác.

- Thông tin mới về di truyền học tim mạch lâm sàng; MR PET; tính tương thích thiết bị MR; xơ hóa; hình ảnh hợp nhất; OCT; IVUS; phương pháp loại bỏ phần phụ tâm nhĩ trái và các chủ đề khác. Nhiều video mới giải thích về bệnh động mạch vành, ngoại vi, van tim, bệnh tim bẩm sinh và các bệnh tim mạch khác.

Braunwald's Heart Disease - A Textbook of Cardiovascular Medicine 11e là tài liệu tham khảo chuyên sâu và uy tín và không thể thiếu dành cho các bác sĩ tim mạch, bác sĩ nội khoa, sinh viên y khoa và các chuyên gia y tế khác quan tâm đến lĩnh vực tim mạch.

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360