Trình Dược Viên Kênh Nhà Thuốc (OTC) - Ngành Dược Phẩm Abbott - HCM (HĐ 6 tháng)
Kinh nghiệm: Trình Dược Viên OTC
Yêu cầu bằng cấp: Cao Đẳng, Đại Học
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Trình dược Viên OTC
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Không Yêu Cầu
Yêu cầu
• Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Dược/Y Khoa.
• Có kiến thức Quản lý bán hàng ngành Dược.
• Có trách nhiệm và nhiệt tình trong công việc.
• Chín chắn, tự tin, có khả năng làm việc độc lập dưới cường độ, áp lực cao, làm việc với tính thần trách nhiệm cao.
• Giao tiếp: đạt yêu cầu.
• Sử dụng vi tính văn phòng: Word, Excel, PowerPoint.
có hỗ trợ đào tạo các sinh viên mới ra trường
Quyền lợi
trao đổi khi phỏng vấn
Chi tiết
Giới thiệu sản phẩm đến khách hàng:
• Tìm hiểu và giới thiệu toàn bộ danh mục sản phẩm của công ty đến khách hàng là nhà thuốc. Giới thiệu sản phẩm bao gồm tên biệt dược, hàm lượng hoạt chất, công dụng/ưu điểm của sản phẩm, liều dùng và giá cả của sản phẩm.
• Giới thiệu các chương trình khuyến mãi (nếu có) để cổ động sản phẩm theo đúng chính sách bán hàng của công ty.
Hoàn thành mục tiêu doanh số & độ phủ thị trường:
• Đi trình dược mỗi ngày theo lộ trình tuyến bán hàng. Khi đi trình dược, TDV phải tuân thủ mặc đồng phục và thể hiện đúng tác phong của người TDV.
• Triển khai công tác bán hàng, chương trình khuyến mãi đến khách hàng. Thực hiện giao dịch với khách hàng, các thủ tục đặt hàng và phối hợp giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng
• Khai thác khách hàng mới nhằm tăng doanh số và độ phủ thị trường theo yêu cầu tăng trưởng của công ty.
• Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.
Phối hợp đốc thúc thu nợ khách hàng:
• Phối hợp với kế toán, nhân viên giao hàng đốc thúc thu nợ khách hàng, đặc biệt đối với các khoản nợ quá hạn.
• Giới thiệu và khuyến khích khách hàng mua hàng trả tiền ngay để được hưởng chiết khấu tiền mặt theo chính sách của công ty.
Lập kế hoạch và báo cáo:
• Báo cáo về kết quả trình dược và doanh số mỗi ngày, tuần, tháng và có đề xuất thích hợp để giải quyết các nhu cầu khách hàng, thúc đẩy doanh số.
• Báo cáo về các than phiền, khiếu nại của khách hàng.
• Báo cáo về thông tin đối thủ cạnh tranh (nếu có)