Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

Trình Dược Viên - GSK product (Quãng Ngãi, Quảng Nam)

Công ty TNHH Zuellig Pharma Việt Nam

6.000.000 vnđ - 12.000.000 vnđ (300$ - 600$)
30-06-2019

Kinh nghiệm: 1-3 năm

Yêu cầu bằng cấp: Cao Đẳng Dược Trở lên

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề: Dược sĩ nhà thuốc, Dược sĩ lâm sàng

Địa điểm làm việc: Quảng Ngãi

Chức vụ: Nhân Viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính

Yêu cầu

  • Graduated pharmacist university or college/ Tốt ngiệp Đại học hoặc cao đẳng dược
  • At least 1 year experience working as Sales Consultant  / Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm nhân viên tư vấn kinh
  • Integrity/ Trung thực
  • Hardworking and enthusiasm/ Làm việc chăm chỉ và nhiệt tình trong công việc
  • Willing to learn/ Có tinh thần sẵn sàng học hỏi, cầu tiến

Quyền lợi

  • Basic salary + transportation & phone allowances/ Lương căn bản + phụ cấp đi lại và điện thoại
  • Incentive quarterly/ Thưởng quý
  • 13th month salary/ Lương tháng 13
  • Business travel expenses/ Hỗ trợ chi phí công tác
  • Healthcare insurances for you and your children/ Bảo hiểm sức khỏe
  • 18 annual leaves/ 18 ngày phép

Chi tiết

  • Promote Company products/services to existing customers & obtain new business in line with Company PolicyGiới thiệu sản phẩm/dịch vụ của Công ty tới các khách hàng hiện tại và phát triển cơ hội kinh doanh mới phù hợp với chính sách Công ty:
  • Acquire & maintain complete knowledge of the Company range of products & services (via Company training & self-training./ Nhân viên duy trì và hoàn thiện kiến thức  về các sản phẩm & dịch vụ của Công ty (thông qua việc tham gia các khóa đào tạo của Công  ty cũng như tự học hỏi)
  • Up-to-date and report to his/her superior the information market research  regarding customers’ feedbacks, market development & potential, competition… which may affect the Company development & service/ Cập nhật và báo cáo cho cấp quản lý những thông tin liên quan đến dịch vụ và phát triển của Công ty trên thị trường như phản hồi của khách hàng, sự phát triển và tiềm năng của thị trường, đối thủ cạnh tranh …
  • Strictly follow the scheduled Call Plan to assure the customers are frequently visitedThực hiện chính xác lịch trình thăm viếng khách hàng để đảm bảo khách hàng được thăm viếng thường xuyên
  • Be committed to achieve his/her own periodical target, his/her team target & ultimately the Company targetCam kết đạt chỉ tiêu kinh doanh của cá nhân, chỉ tiêu của nhóm và sau cùng là chỉ  tiêu của cả Công ty
  • Prepare working tools and materials before visiting customers, to optimize the time effectiveness for each callChuẩn bị công cụ làm việc và tài liệu trước khi thăm viếng khách hàng, tối đa hóa thời gian cho mỗi cuộc thăm viếng khách hàng để đạt hiệu quả cao
  • Look for new customers or new territory to extend businessTìm kiếm khách hàng mới hoặc địa bàn mới nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh
  • Create, maintain and develop relationships with customers/ partners, internal departments:Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác và những phòng ban trong Công ty:
  • Maintain & develop good report with all related departments, Customers, Principals’ employeesDuy trì và tạo dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, Khách hàng, Nhân viên của đối tác
  • Update customer database and inform to his/her superior and concerned department for rectification of data on this systemCập nhật những dữ liệu của khách hàng, thông báo tới giám sát trực tiếp, đồng thời liên kết với phòng ban để chỉnh sữa dữ liệu trên hệ thống
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360