Trình Dược Viên - GSK product (Quãng Ngãi, Quảng Nam)
Kinh nghiệm: 1-3 năm
Yêu cầu bằng cấp: Cao Đẳng Dược Trở lên
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Dược sĩ nhà thuốc, Dược sĩ lâm sàng
Địa điểm làm việc: Quảng Ngãi
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
- Graduated pharmacist university or college/ Tốt ngiệp Đại học hoặc cao đẳng dược
- At least 1 year experience working as Sales Consultant / Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm nhân viên tư vấn kinh
- Integrity/ Trung thực
- Hardworking and enthusiasm/ Làm việc chăm chỉ và nhiệt tình trong công việc
- Willing to learn/ Có tinh thần sẵn sàng học hỏi, cầu tiến
Quyền lợi
- Basic salary + transportation & phone allowances/ Lương căn bản + phụ cấp đi lại và điện thoại
- Incentive quarterly/ Thưởng quý
- 13th month salary/ Lương tháng 13
- Business travel expenses/ Hỗ trợ chi phí công tác
- Healthcare insurances for you and your children/ Bảo hiểm sức khỏe
- 18 annual leaves/ 18 ngày phép
Chi tiết
- Promote Company products/services to existing customers & obtain new business in line with Company Policy/ Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của Công ty tới các khách hàng hiện tại và phát triển cơ hội kinh doanh mới phù hợp với chính sách Công ty:
- Acquire & maintain complete knowledge of the Company range of products & services (via Company training & self-training./ Nhân viên duy trì và hoàn thiện kiến thức về các sản phẩm & dịch vụ của Công ty (thông qua việc tham gia các khóa đào tạo của Công ty cũng như tự học hỏi)
- Up-to-date and report to his/her superior the information market research regarding customers’ feedbacks, market development & potential, competition… which may affect the Company development & service/ Cập nhật và báo cáo cho cấp quản lý những thông tin liên quan đến dịch vụ và phát triển của Công ty trên thị trường như phản hồi của khách hàng, sự phát triển và tiềm năng của thị trường, đối thủ cạnh tranh …
- Strictly follow the scheduled Call Plan to assure the customers are frequently visited/ Thực hiện chính xác lịch trình thăm viếng khách hàng để đảm bảo khách hàng được thăm viếng thường xuyên
- Be committed to achieve his/her own periodical target, his/her team target & ultimately the Company target/ Cam kết đạt chỉ tiêu kinh doanh của cá nhân, chỉ tiêu của nhóm và sau cùng là chỉ tiêu của cả Công ty
- Prepare working tools and materials before visiting customers, to optimize the time effectiveness for each call/ Chuẩn bị công cụ làm việc và tài liệu trước khi thăm viếng khách hàng, tối đa hóa thời gian cho mỗi cuộc thăm viếng khách hàng để đạt hiệu quả cao
- Look for new customers or new territory to extend business/ Tìm kiếm khách hàng mới hoặc địa bàn mới nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh
- Create, maintain and develop relationships with customers/ partners, internal departments:/ Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác và những phòng ban trong Công ty:
- Maintain & develop good report with all related departments, Customers, Principals’ employees/ Duy trì và tạo dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, Khách hàng, Nhân viên của đối tác
- Update customer database and inform to his/her superior and concerned department for rectification of data on this system/ Cập nhật những dữ liệu của khách hàng, thông báo tới giám sát trực tiếp, đồng thời liên kết với phòng ban để chỉnh sữa dữ liệu trên hệ thống