Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công Ty TNHH Thương mại và Dược Phẩm Sang (Sang Pharma Co., Ltd)

Công Ty TNHH Thương mại và Dược Phẩm Sang (Sang Pharma Co., Ltd) thành lập vào năm 2011, được phép kinh doanh 46 ngành nghề khác nhau. Sau một thời gian ngắn hoạt động, Sang Pharma Co. Ltd đã đạt được những thành tựu đáng kể, những bước phát triển lớn mạnh, vững chắc và nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường phân phối Dược phẩm Việt Nam.

Sang Pharma là một trong mười nhà nhập khẩu và phân phối dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam, nhập khẩu, hậu cần và cung cấp dược phẩm, máy móc thiết bị y tế cho các bệnh viện, nhà thuốc, công ty dược phẩm trên toàn quốc 10 năm liền, Sang Pharma nằm trong Top VNR500. Năm 2020, Công ty đứng thứ 137 trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và đứng thứ 63 trong Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Tổng số nhân viên: hơn 700 người, trong đó Tốt nghiệp đại học / sau đại học hơn 300, Cao đẳng hoặc tương đương hơn 530. Tất cả nhân viên đã được cung cấp các khóa đào tạo nâng cao về công việc, kỹ năng mềm cũng như cập nhật các khóa đào tạo chuyên môn cụ thể như quản lý và quản lý dược phẩm và kiến ​​thức sản phẩm do Hiệu trưởng đào tạo.

Số lượng khách hàng hơn 20.000 trên tất cả các kênh khám chữa bệnh với doanh thu hàng năm trên 10.000 tỷ đồng.

Sang Pharma Co. Ltd tự hào đã trở thành đối tác chiến lược của công ty Zuellig Pharma và là nhà phân phối cung cấp các sản phẩm chất lượng cao của nhiều hãng Dược phẩm uy tín như Astrazeneca, Abbortt, GSK, Lifescan, Ipsen, MSD, Pfizer, Menarini, BBraun, Sanofi, Merck, UIP, Servier .......

Sang Pharma Co. Ltd đã cung cấp sỉ hơn 1000 sản phẩm Dược chất lượng cao đạt tiêu chuẩn, được nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới như Anh, Đức, Italy, Pháp, Mỹ, Australia, … và các sản phẩm của nhóm G7 chuyển giao công nghệ<

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Hoạt động với tôn chỉ "Khách Hàng và Chất Lượng Dịch Vụ là Trọng Tâm", Công Ty Sang Pharma sẵn sàng hợp tác chặt chẽ với khách hàng và đối tác để đưa ra những giải pháp tối ưu đảm bảo sản phẩm chất lượng cung ứng đến thị trường một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Chúng tôi mong được cùng đồng hành phát triển với các đối tác thông qua việc cung cấp các dịch vụ với chất lượng vượt sự mong đợi, tạo ra nhiều lợi ích và giá trị cộng thêm cho tất cả các đối tác, khách hàng của công ty.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360