Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty TNHH Hiệp Phong

Công ty TNHH Dược phẩm Hiệp Phong (Hypo Healthcare) được thành lập từ năm 2000 phát triển từ một nhà thuốc hoạt động từ năm 1990. Với kinh nghiệm nhiều năm trong phân phối dược phẩm, công ty bắt đầu hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối dược phẩm, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế. Dược Hiệp Phong lựa chọn các công ty sản xuất uy tín trên thế giới làm đối tác cung cấp sản phẩm. Từ năm 2003, công ty mở rộng sang sản xuất đông dược, tân dược tại nhà máy sản xuất Kim Hoàng Ân. Nhà máy của dược Hiệp Phong được đầu tư cơ sở máy móc, trang thiết bị hiện đại công nghệ cao đảm bảo chất lượng sản phẩm và có năng suất 1 triệu viên/ ngày. Công ty còn thành lập các đơn vị thành viên để phân phối sản phẩm của mình tiếp cận dễ dàng và nhanh chóng đến khách hàng mọi miền đất nước bao gồm: Công ty CP DP Năng Động (Dynamic), Công ty TNHH DP NGÔI SAO Ý, Công ty CP LD DP ÉLOGE FRANCE Việt Nam. Hiện nay, hơn 100 sản phẩm của công ty có mặt tại nhiều bệnh viện, nhà thuốc, quầy thuốc,... 

Thông tin liên hệ:

04 6286 4688 - 04 6286 4699
www.hypo.vn
Tầng 2 - Tòa CT2&3 - Khu đô thị Dream Town, đường 70, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Công ty TNHH Hiệp phong nỗ lực mang đến cộng đồng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, không ngừng đổi mới, cải tiến mang lại sản phẩm tốt nhất kiên định với phương châm "Chăm sóc sức khỏe mỗi ngày" cho mọi người. Luôn là đơn vị uy tín đồng hành cùng khách hàng và đối tác mang đến sự hài lòng và niềm tin vững chắc thông qua các giá trị lợi ích ngày càng gia tăng. Không chỉ là nơi làm việc, Hiệp Phong mong muốn trở thành ngôi nhà thứ hai của CBNV, thu hút được nhiều nhân tài cùng nhau cống hiến và gắn bó lâu dài. Thực hiện tốt nhất trách nhiệm và góp phần kiến tạo nên sự thịnh vượng của xã hội. Công ty xác định mục tiêu đạt được vị trí thuộc TOP 50 công ty dược phẩm với hoạt động sản xuất và phân phối tại Việt Nam. 

Giá trị cốt lõi

Nhân viên: là tài sản lớn của công ty, tập thể HYPO luôn cùng nhau đồng sức đồng lòng vượt qua khó khăn thử thách, sẻ chia thụ hưởng thành quả. Công ty nỗ lực mang đến các chính sách đãi ngộ phúc lợi tốt nhất cho nhân sự, đề cao và tôn trọng mọi cá nhân một cách công bằng, hỗ trợ tối đa cho sự phát triển sự nghiệp mỗi người. 

Công bằng: môi trường làm việc tại HYPO được xây dựng trên cơ sở công bằng, minh bạch, tôn trọng sự khác biệt của mỗi cá nhân, tất cả nhân sự công ty được hưởng các đãi ngộ như nhau. 

Chuyên nghiệp và sáng tạo: hiểu rõ về vai trò nhiệm vụ của mình, làm việc bằng tinh thần trách nhiệm cao, tuân thủ các quy định, quy trình một cách nghiêm ngặt, chủ động và tự giác mang lại hiệu quả và hiệu suất cao. Liên tục cập nhật kiến thức, khơi dậy sự sáng tạo đổi mới để tìm kiếm các giải pháp tối ưu để mang đến các sản phẩm vượt trội tiên phong. 

Dân chủ, chia sẻ, hợp tác cùng có lợi: trong mối quan hệ nội bộ công ty đề cao tinh thần gắn kết, sẻ chia, sẵn sàng giúp đỡ nhau phối hợp để tạo ra lợi ích. Phát huy thế mạnh của mỗi người, tận dụng sức mạnh cộng hưởng của đội nhóm. Sẵn sàng chia sẻ ý kiến, đóng góp quan điểm cá nhân trên tinh thần thiện chí, xây dựng phát triển tập thể và công ty. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Dược Hiệp Phong xây dựng văn hóa doanh nghiệp bằng các giá trị tốt đẹp, được quy định rõ ràng để định hướng cho toàn thể CBNV công ty thực hiện đúng và đảm bảo sự nhất quán trong mọi hoạt động công ty. Nhân sự Hiệp Phong tự xây dựng được ý thức trách nhiệm, tác phong chuẩn mực khi làm việc, tuân thủ các quy định, quy trình hướng tới hiệu quả cao. Mỗi cá nhân hiểu rõ vai trò của mình trong tổ chức, nỗ lực tạo nên sự đồng bộ, hoạt động trơn tru của tập thể. Bên cạnh đó, rèn luyện thái độ nghiêm túc, hợp tác, đoàn kết phối hợp với đồng nghiệp xây dựng đội nhóm vững mạnh. Trong công việc, hỗ trợ hết mình, tôn trọng lẫn nhau cùng phát triển. Xem những người đồng nghiệp của mình như những người bạn đồng hành cùng nhau chia sẻ công việc và tận hưởng thành công. Công ty khuyến khích tinh thần chủ động học tập, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn và các kỹ năng nghiệp vụ. Yếu tố tạo nên uy tín và sự thành công của Hiệp Phong đó là phẩm chất đạo đức và tác phong của mỗi cá nhân. Lịch sự, văn minh, năng động, lạc quan và trách nhiệm là các đặc điểm cần có ở một nhân sự công ty. Luôn đảm bảo sự trung thực, chính trực, thực hiện đúng những gù đã cam kết. Đội ngũ nhân sự không chỉ hoàn thiện và phát triển bản thân mà còn giữ gìn nơi làm việc, kỷ cương, nội quy của công ty tạo dựng môi trường chuyên nghiệp, an toàn và tươi đẹp. Giao tiếp ứng xử nơi làm việc, sẵn sàng nhận lỗi lầm của bản thân, luôn lắng nghe chân thành, cầu tiến. Với khách hàng luôn tôn trọng, nỗ lực tìm hiểu để nắm bắt nhu cầu khách hàng, phục vụ tận tâm chuyên nghiệp và làm hài lòng mọi khách hàng. Nhân sự công ty được khuyến khích tham gia các hoạt động làm giàu đời sống tinh thần. Tích cực hưởng ứng các phong trào thể thao, hoạt động tập thể: team building, du lịch hè, các lễ kỷ niệm,...

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng theo hiệu quả kinh doanh hàng tháng

Thưởng các ngày lễ, thưởng tháng lương 13,14 căn cứ trên hiệu quả kinh doanh.

Phụ cấp

Hỗ trợ ăn trưa tại công ty.

Chế độ, chính sách

Đầy đủ chế độ theo quy định Luật Lao động.

 

Du lịch

Du lịch hàng năm cùng toàn công ty tối thiểu 01 lần/ năm

Các hoạt động tập thể, gắn kết như sinh nhật, du xuân, du lịch hè, teambuilding

Môi trường làm việc

Chuyên nghiệp, minh bạch, công bằng, tôn trọng người lao động

Tập thể đoàn kết, tương tác phối hợp công việc tốt.

Cơ hội thăng tiến

Sẵn sàng đào tạo, cơ hội thăng tiến phát triển bản thân.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360