Đăng nhập ĐĂNG KÝ

Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc

TRƯỞNG PHÒNG KẾ HOẠCH - CÔNG TY DƯỢC ÉLOGE FRANCE VIỆT NAM

Client of Pharma360

Thỏa thuận
25-11-2022

Kinh nghiệm: 03

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề: Duoc si, Sản xuất, Khác

Địa điểm làm việc: Bắc Ninh

Chức vụ: Trưởng phòng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Nữ

Yêu cầu

- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành dược hoặc kinh tế

- Có kiến thức và kinh nghiệm về lập kế hoạch sản xuất, mua bán và nhập khẩu nguyên phụ liệu, hóa chất ngành dược

- Có khả năng tổ chức và lập kế hoạch sản xuất

- Có thời gian làm việc trong nhà máy sản xuất dược phẩm ít nhất là 2 năm( nếu có kinh nghiệm ở vị trí tương đương là 1 lợi thế lớn)

Quyền lợi

- Thu nhập 20- 25 triệu( thỏa thuận phù hợp với kinh nghiệm, năng lực- chi tiết trao đổi khi phỏng vấn)

- Thưởng tháng lương 13,14 theo quy định công ty; được tham gia du lịch hè hàng năm và các hoạt động nội bộ...

- Được hỗ trợ ăn trưa tại công ty và xe đưa đón CBNV hàng ngày tuyến Hà Nội - Bắc Ninh

- Hàng năm được đánh giá và xét tăng lương( 01 lần/ năm)

- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Pháp luật lao động. Chế độ lương, thưởng, nghỉ lễ tết, nghỉ phép có quy định rõ ràng....

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện.

Chi tiết

  1. Tổ chức các hoạt động thuộc phòng và sắp xếp bố trí nhân sự thực hiện công việc.
  2. Căn cứ đơn đặt hàng của kinh doanh, lập kế hoạch sản xuất và điều phối cung ứng hàng hóa cho phù hợp.
  3. Theo dõi việc thực hiện kế hoạch sản xuất, tổng hợp và đánh giá kết quả thực hiện.
  4. Cân đối hàng tồn kho, nguyên vật liệu, nhu cầu thị trường và khả năng cung cấp để lập kế hoạch sản xuất ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.
  5. Ký, phát lệnh sản xuất.
  6. Thưong thảo, đàm phán, trình Ban Giám đốc ký duyệt và theo dõi thực hiện các Hợp đồng mua bán nguyên vật liệu,vật tưu phục vụ sản xuất của nhân sự trong BP.
  7. Trực tiếp giám sát việc thực hiện mua nguyên phụ liệu, hóa chất phục vụ sản xuất và theo yêu cầu các phòng, ban.
  8. Soạn thảo các Nội quy, Quy định, các hồ sơ tài liệu trên các lĩnh vực được giao.
  9. Theo dõi việc thực hiện công việc của kho, sắp xếp phân công nhân sự kho cho phù hợp yêu cầu công việc.
  10. Đánh giá  và lựa chọn nhà cung cấp.
  11. Ra quyết định cho phép xuất, nhập kho bằng việc xem xét thông tin từ chứng từ xuất nhập hàng hóa, hợp đồng mua bán đa ký kết.
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360

Like và Share Fanpage Pharma360 để cập nhật tin tuyển dụng nhanh nhất