Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần Truyền Thông Medihub

MediHub là hệ sinh thái y tế số duy nhất tại Đông Nam Á bao gồm: Kênh truyền thông sức khỏe với hệ thống màn hình độc quyền trải đều khắp các bệnh viện trên toàn quốc, mang đến giải pháp toàn diện và hiệu quả cao trong lĩnh vực Truyền thông Y tế với giải pháp B2B2C duy nhất trên thị trường. Ngoài ra, tại MediHub còn có ứng dụng kết nối Bác sỹ MDCom/ Dược sỹ PharmaCom, phổ cập kiến thức Y khoa cùng trang thương mại điện tử giới thiệu những sản phẩm y tế uy tín, đã được kiểm chứng. Chúng tôi đang cần những ứng viên sáng giá vào những vị trí sau để cùng khai thác một thị trường tiềm năng với thế mạnh độc quyền và nền tảng vững chắc.

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

Sứ mệnh của MediHub là nâng cao sức khỏe cộng đồng qua chuyển đổi số trong lĩnh vực Y tế. Khởi đầu với hệ thống màn hình TV truyền thông Giáo dục Sức khỏe đặt tại nhiều Bệnh viện vào năm 2016, đến nay sau 6 năm hình thành và phát triển MediHub đã trở thành hệ sinh thái y tế số duy nhất tại Đông Nam Á, với đa dạng các ứng dụng như: Kênh truyền thông giáo dục sức khỏe, ứng dụng kết nối dược sĩ, nhà thuốc, ứng dụng kết nối nhân viên y tế và cập nhật kiến thức y khoa, trang thương mại điện tử giới thiệu những sản phẩm y tế uy tín, đã được kiếm chứng.

Giá trị cốt lõi

Đối với khách hàng: luôn đặt trách nhiệm và chữ tín lên hàng đầu. “Uy tín và sự cam kết” là những điều mà nhân sự MediHub luôn nằm lòng, kỷ luật và tuân thủ các cam kết đã đề ra đồng thời luôn cố gắng, nỗ lực hết mình để đem đến những sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt nhất để mang lại hiệu quả tối ưu cho đối tác, khách hàng.

Đối với đồng nghiệp: MediHub là một tập thể luôn đề cao tâm đức và sự chính trực trong nghề nghiệp, tất cả các thành viên trong công ty phải cùng nhau đoàn kết, chung tay xây dựng một tập thể vững mạnh, có tầm vóc và vị thế trên thị trường.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Trong văn hóa doanh nghiệp của MediHub, chúng tôi là một tập thể luôn đề cao tâm đức và sự chính trực trong nghề nghiệp. Chính trực là đức tính của sự trung thực, ngay thẳng, nhất quán và sự tuân theo các tiêu chuẩn đạo đức một cách mạnh mẽ. Nói cách khác, chính trực là sự trung thực gắn liền với đạo đức. Đội ngũ nhân viên của MediHub luôn cảm thông và hỗ trợ nhau tạo nên sức mạnh tập thể vững chắc. Sự đoàn kết của các thành viên trong mái nhà chung MediHub là sức mạnh gắn kết tập thể thành một khối, tạo nên sức mạnh tổng thể vì những thành công chung của công ty.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng tùy vào doanh thu của công ty

Phụ cấp

Phụ cấp phí gửi xe.

Phụ cấp khấu hao máy tính nếu sử dụng máy tính cá nhân

Chế độ, chính sách

Theo quy định nhà nước

Du lịch

1 năm 1 lần

Môi trường làm việc

Năng động, sáng tạo, thỏa sức bày tỏa ý kiến

Cơ hội thăng tiến

cơ hội thăng tiến cao.

Được đào tạo bài bản

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360