District Sales Manager, Ngành Hàng Dược Phẩm Kênh Nhà Thuốc (OTC) - Hà Nội
Kinh nghiệm: Quản lý OTC
Yêu cầu bằng cấp: Cao Đẳng, Đại Học
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Trình dược Viên OTC
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Quản lý
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Không Yêu Cầu
Yêu cầu
- 2-3 năm kinh nghiệm ở các vị trí quản lý
- Có kinh nghiệm làm trong ngành chăm sóc sức khỏe
- Có kỹ năng giao tiếp tốt và làm việc độc lập
- Tập trung vào khách hàng
- Quản lý thời gian
- Khả năng định hướng và bán hàng
- Biết sắp xếp công việc và làm việc nhóm
- Trung thực, cẩn thận, chịu khó, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao
- Phát triển và quản lý con người hiệu quả
- Áp dụng bộ Năng lực Abbott (cấp giám sát)
Quyền lợi
trao đổi khi phỏng vấn
Chi tiết
MAIN PURPOSE OF ROLE
- Đóng góp vào nền tảng tăng trưởng vững chắc cho sản phẩm thông qua việc nâng cao nhận thức của các Chuyên gia chăm sóc sức khỏe/chuỗi nhà thuốc/công ty thuốc/phòng khám tư nhân về vai trò quan trọng của việc nâng cao chất lượng cuộc sống
- Xây dựng mức độ tin cậy của các Chuyên gia chăm sóc sức khỏe/chuỗi nhà thuốc/công ty thuốc/phòng khám tư nhân theo khuyến nghị của các sản phẩm được thiết kế
- Đảm bảo tăng trưởng nhu cầu nhất quán và đạt được mục tiêu kinh doanh ở các địa bàn được giao bằng cách xác định cơ hội và đạt được những cơ hội mới bên cạnh duy trì và phát triển nền tảng kinh doanh hiện tại
MAIN RESPONSIBILITIES
Quản lý khu vực
- Quản lý các Trình Dược Viên Kênh Thương Mại để Xây dựng cơ sơ dữ liệu khách hàng với hồ sơ chi tiết về nhà thuốc/công ty thuốc và phòng khám tư nhân
- Đánh giá, phân loại và xác định khách hàng mục tiêu chính xác. Ưu tiên các khu vực tiềm năng
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các khách hàng chủ chốt thông qua việc đảm bảo các dịch vụ và tư vấn đáp ứng nhu cầu của khách hàng
- Theo dõi, giám sát xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh ở địa bàn đang quản lý
- Giới thiệu sản phẩm, bao gồm thương hiệu, thành phần thuốc, lợi ích sử dụng, liều dùng và giá cả
- Giới thiệu chương trình khuyến mãi (nếu có) để cổ động sản phẩm theo đúng chính sách bán hàng của công ty
- Thu thập và báo cáo thông tin thị trường cho đội ngũ Giám sát và Marketing
- Hỗ trợ bộ phận Marketing trong việc phát triển kế hoạch tổng thể và các hoạt động xây dựng nhận diện thương hiệu chi tiết hàng năm. Thực hiện các chương trình/hoạt động kết nối chi tiết, để đảm bảo các hoạt động nâng cao nhận thức cho các chuyên gia chăm sóc sức khỏe phù hợp với chiến lược và mục tiêu của công ty
Lên kế hoạch và tổ chức
- Sử dụng cơ sở dữ liệu khách hàng để chuẩn bị kế hoạch làm việc hàng tuần và hàng tháng, các cuộc gọi chi tiết hàng ngày, kế hoạch phân bổ tài nguyên hoặc các hoạt động tiếp thị đến người dùng.
- Phối hợp với kế toán, nhân viên giao hàng đốc thúc thu nợ khách hàng, đặc biệt đối với các khoản nợ quá hạn.
- Giới thiệu và khuyến khích khách hàng mua hàng trả tiền ngay để được hưởng chiết khấu tiền mặt theo chính sách của công ty.
Phát triển kinh doanh
- Phát triển các cơ hội kinh Doanh mới với khách hàng hiện tại và tiềm năng
- Đảm bảo thực hiện tốt tất cả chương trình Bán hàng và Tiếp thị trong phạm vi địa bàn được giao. Theo dõi chặt chẽ và cung cấp thông tin phản hồi về các chương trình cho cấp quản lý
Others/Các hoạt động khác
- Thường xuyên cập nhật kiến thức sản phẩm cũng như kiến thức chuyên môn về sức khỏe
- Hoàn thành báo cáo đúng thời hạn và theo yêu cầu
- Đảm bảo các hoạt động tuân thủ Nguyên tắc hoạt động của công ty và chấp hành nghiêm chỉnh theo luật định của nước sở tại.
- Các công việc khác được giao bởi quản lý trực tiếp.
Quản lý nhân sự
- Phát triển, thúc đẩy và huấn luyện đội ngũ các Trình dược viên và Chuyên viên sản phẩm và cung cấp hướng dẫn trong công việc và phát triển
- Thiết lập và giám sát mục tiêu công việc của từng cá nhân để đảm bảo cho việc quản lý hiệu quả công việc.