[VINFA] - TUYỂN DỤNG: Chuyên viên Trade Marketing (Ngành Dược)
Kinh nghiệm: 1-2 năm
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, QTKD, Dược
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Fulltime
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Yêu cầu
✡✡✡YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: marketing, quản trị kinh doanh, ... ưu tiên ứng viên có background dược.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1-2 năm ở vị trí tương đương
- Hiểu biết về lĩnh vực bán hàng dược phẩm tại nhà thuốc là một lợi thế
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc cao
- Thực hiện công việc chủ động, sáng tạo, đạt hiệu quả
Quyền lợi
💰💰💰QUYỀN LỢI CHẾ ĐỘ:
- Lương thưởng hấp dẫn, cao hơn so với thị trường, tháng lương thứ 13.
- Bảo hiểm Y tế: được hưởng chế độ theo chính sách của Bảo hiểm Y tế; được Công ty mua Bảo hiểm sức khỏe theo chính sách của Công ty.
- Nghỉ phép: 12 ngày/năm. Cứ sau mỗi 05 năm làm việc số ngày phép được tăng theo qui định của pháp luật.
- Chế độ ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ của các Công ty thành viên của Tập đoàn: Người lao động được hưởng chế độ ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ tại: các khách sạn cao cấp thuộc hệ thống Vinpearl; dịch vụ khám chữa bệnh cao cấp tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, mua sắm tại các chuỗi Siêu thị - Bán lẻ, ưu đãi cho các con tại hệ thống giáo dục Vinschool... theo chính sách của Công ty.
- Các chương trình đào tạo kỹ năng theo tiêu chuẩn Tập đoàn
- Môi trường làm việc năng động, hiện đại
Chi tiết
🔎🔎🔎 MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Xây dựng kế hoạch trade marketing (activation, merchandising, campaign, POSM, trải nghiệm khách hàng, corporate sale) theo quý/tháng/năm nhằm đạt mục tiêu kinh doanh: độ phủ, trưng bày, doanh số bán hàng.
- Giám sát triển khai và đánh giá hiệu quả các chương trình Trade marketing hỗ trợ thương mại cho đối tác tại các nhà thuốc trong khung ngân sách được phê duyệt và đưa ra những đề xuất cải tiến phù hợp.
- Xây dựng quy chuẩn hình ảnh, trưng bầy tại các Nhà thuốc. Quản lý hình ảnh, thương hiệu tại điểm bán và đưa ra những biện pháp cải thiện hình ảnh, thương hiệu Nhà thuốc, tăng doanh số bán hàng.
- Cập nhật thông tin trên thị trường và thực tế tại các Nhà thuốc nhằm phân tích, báo cáo: Biến động giữa các sản phẩm bán ra, xu hướng mua hàng; những điểm mạnh, điểm yếu cụ thể tại từng Nhà thuốc từ có kế hoạch Trade marketing phù hợp
- Kết hợp cùng bộ phận cung ứng & kinh doanh làm việc với nhà cung cấp lên các chương trình Trade, Phát triển kênh phân phối, chiết khấu thương mại, khuyến mãi, sự kiện hội nghị khách hàng, tài trợ POSM, trang trí tại điểm bán..
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng, thực hiện công tác đánh giá dịch vụ dành cho khách hàng theo đúng quy định của công ty.