Đăng nhập ĐĂNG KÝ

Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc

Chuyên viên Marketing (Ngành Dược)

Ameriver

Thỏa thuận
31-10-2018

Kinh nghiệm: 3 năm

Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học Dược

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề: Marketing

Địa điểm làm việc: Chưa cập nhật

Chức vụ: Nhân Viên

Hình thức làm việc: Fulltime

Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ

Yêu cầu

- Tốt nghiệp Đại học Dược và các chuyên ngành liên quan có kiến thức về Truyền hình, Báo chí, truyền thông, marketing là một lợi thế.
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm content marketing. Đã làm việc tại các công ty Dược phẩm là một lợi thế;
- Có kỹ năng viết đề án, viết bài PR, định hướng và tổng hợp thông tin tốt
- Có kỹ năng viết nội dung quảng bá trên mạng internet: diễn đàn, mạng xã hội
- Có kiến thức cơ bản về ngành truyền thông, báo chí; ưu tiên ứng viên có am hiểu về thị trường Dược.
- Tinh thần làm việc có trách nhiệm, biết cách phối hợp nhóm và có khả năng làm việc độc lập.
- Tiếng Anh cơ bản, thành thạo tin học văn phòng.

Quyền lợi

- Trợ cấp máy tính, hỗ trợ ăn trưa.
- Lương thưởng hấp dẫn, cao hơn so với thị trường, tháng lương thứ 13.
- Bảo hiểm Y tế: được hưởng chế độ theo chính sách của Bảo hiểm Y tế; được Công ty mua Bảo hiểm sức khỏe theo chính sách của Công ty.
- Nghỉ phép: 12 ngày/năm. Cứ sau mỗi 05 năm làm việc số ngày phép được tăng theo qui định của pháp luật. 
- Chế độ ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ của các Công ty thành viên của Tập đoàn: Người lao động được hưởng chế độ ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ tại: các khách sạn cao cấp thuộc hệ thống Vinpearl; dịch vụ khám chữa bệnh cao cấp tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, mua sắm tại các chuỗi Siêu thị, bán lẻ, ưu đãi cho các con tại hệ thống giáo dục Vinschool... theo chính sách của Công ty. 
- Các chương trình đào tạo kỹ năng theo tiêu chuẩn Tập đoàn.
- Môi trường làm việc năng động, hiện đại.

Chi tiết

1. XÂY DỰNG KẾ HOẠCH, BIÊN TẬP VÀ SẢN XUẤT NỘI DUNG (80%)
- Tìm hiểu thông tin thị trường, cập nhật, tìm hiểu xu hướng trong lĩnh vực Dược.
- Phân tích, lên ý tưởng, xây dựng nội dung và thực hiện các chiến dịch Marketing lan tỏa thông tin (Viral marketing) định kỳ hoặc phát sinh theo yêu cầu trên các kênh social media: tổ chức các event giới thiệu, tư vấn sử dụng thuốc; đưa hình ảnh về hoạt động của chuỗi nhà thuốc lên banner, áp phích quản cáo, đưa hình ảnh của công ty đến gần hơn với người bệnh.
- Biên tập nội dung website, fanpage,…và viết bài PR truyền thông BST, sản phẩm mới trên các phương tiện báo chí, social media.
- Sáng tạo các câu slogan, tagline độc đáo cho các sản phẩm, dịch vụ của công ty và các tài liệu bán hàng.
- Tìm hiểu, nghiên cứu nhu cầu và xu hướng của khách hàng và cộng đồng mạng để phát triển chủ đề, nội dung bài viết mới hơn phù hợp hơn (phỏng vấn, khảo sát các đối tượng liên quan trực tiếp đến việc sử dụng, phát hành thuốc cũng như việc vận hành chuỗi nhà thuốc: bệnh nhân, người sử dụng thuốc, dược sĩ, các bài tập thể dục, các mẹo hay chế độ ăn uống, sinh hoạt,..hợp lý).
2. ĐỐI NGOẠI (10%)
- Là đầu mối làm việc với Agency content và cơ quan báo chí.
- Xây dựng mối quan hệ với phóng viên, các cơ quan truyền thông, cơ quan báo chí, cơ quan chức năng chuyên môn để đa dạng nguồn đăng tin cũng như đảm bảo tính chân thực, đáng tin cậy cho các nguồn tin đăng bài.
3. PHỐI HỢP CÔNG VIỆC VÀ GIẢI QUYẾT PHÁT SINH (5%)
- Phối hợp thực hiện chiến dịch nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, insight Khách hàng.
- Phối hợp với Nhóm thiết kế để thiết kế các sản phẩm quảng cáo trên kênh online. 
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp Quản lý trực tiếp.
4. BÁO CÁO VÀ LƯU TRỮ (5%)
- Chịu trách nhiệm trực tiếp báo cáo định kỳ và báo cáo phát sinh cho Trưởng phòng và Tổng giám đốc về tiến độ cũng như chất lượng công việc và kế hoạch cho các giai đoạn tiếp theo.
- Lưu trữ tài liệu, chứng từ theo quy định.

 

 

 

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......