Tuyển Marketing Dược (Content Marketing & Digital Marketing)
Kinh nghiệm: Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp đại học dược/đại học khối ngành kinh tế
Số lượng cần tuyển: 2
Ngành nghề: Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Fulltime
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
1. Nhân viên Content Marketing:
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành dược hoặc các ngành kinh tế.
- Có kinh nghiệm content từ 6 tháng trở lên.
- Biết thiết kế ảnh, chỉnh sửa video là 1 lợi thế.
- Chăm chỉ, có tinh thần học hỏi và ý chí cầu tiến
2. Nhân viên Digital Marketing:
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm chạy Facebook Ads và Google Ads trở lên; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.
- Có kinh nghiệm về các Tool, công cụ đo lường tối ưu là một lợi thế.
- Có khả năng sáng tạo, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc và làm việc nghiêm túc.
Note: Ứng viên vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển trong CV
Quyền lợi
- Thu nhập: lương cơ bản + thưởng doanh thu (từ 10 – 15 triệu)
- BHXH, sinh nhật, du lịch, thưởng lễ Tết,…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động
Chi tiết
1. Nhân viên Content Marketing:
- Sáng tạo nội dung truyền thông cho nhãn hàng phụ trách trên các kênh: Facebook, Website, các sàn thương mại điện tử,...
- Lên kế hoạch và chịu trách nghiệm triển khai nội dung theo tháng, quý, năm.
- Quản trị nội dung Fanpage, website sản phẩm. Hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác: Bộ phận Bán hàng, thiết kế, digital MKT, SEOer để tối ưu nội dung quảng cáo.
- Nghiên cứu insight khách hàng mục tiêu, content đối thủ.
- Lập kế hoạch định hướng và phát triển nội dung cho nhãn hàng phụ trách.
2. Nhân viên Digital Marketing:
- Xây dựng các kế hoạch chạy quảng cáo Facebook Ads và Google Ads chi tiết, phù hợp với chiến dịch Marketing của công ty.
- Kết hợp với team Content lên ý tưởng và viết nội dung quảng cáo (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh).
- Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên Facebook và Google theo ngân sách được duyệt.
- Nghiên cứu và đưa ra các thông điệp quảng cáo phù hợp với đối tượng khách hàng.
- Theo dõi, đánh giá để tối ưu thiết kế/nội dung/chi phí và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo Facebook Ads và Google Ads của Công ty, đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra.
- Mọi chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.