Đăng nhập ĐĂNG KÝ

Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc

TRÌNH DƯỢC VIÊN ETC KHU VỤC PHÍA BẮC (ỨNG VIÊN GHI RÕ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC)

Công ty Cổ phần Ameriver Việt Nam

6.000.000 vnđ - 12.000.000 vnđ (300$ - 600$)
30-05-2020

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Yêu cầu bằng cấp: Yêu cầu tốt nghiệp đại học khối ngành kinh tế và cao đẳng dược trở lên

Số lượng cần tuyển: 10

Ngành nghề: Trình dược Viên ETC

Địa điểm làm việc: Bắc Giang, Hà Tĩnh, Hải Dương, Quảng Ninh, Thái Bình, Thanh Hóa, Hải Phòng

Chức vụ: Nhân Viên

Hình thức làm việc: Full time

Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính

Yêu cầu

- Ưu tiên: Nữ tốt nghiệp khối ngành kinh tế

- Có phương tiện cá nhân, (xe máy).

- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực, có sức khỏe tốt.

- Kỹ năng giao tiếp tốt

- Kỹ năng  thuyết phục  khách hàng

- Yêu thích công việc kinh doanh, thích nghi với điều kiện đi lại nhiều.

- Chịu được áp lực cao trong công việc, sẵn sàng làm thêm giờ.

- Biết sử dụng vi tính căn bản.

Quyền lợi

- Mức thu nhập: Trên 12 triệu đồng + BHXH.

- Làm trong môi trường chuyên nghiệp, các sản phẩm thuốc có tiêu chuẩn kỹ thuật cao, nhập khẩu từ Pháp, châu Âu.

- Được hưởng  đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác như: Sinh nhật, ốm đau, hiếu, hỷ, lương tháng 13…

Chi tiết

1. Nắm bắt về sản phẩm:

- Nắm kỹ và rõ ràng, chính xác kiến thức bệnh học, kiến thức sản phẩm, công dụng sản phẩm của công ty. Thường xuyên giới thiệu, nhắc lại với khách hàng kiến thức sản phẩm của công ty.

- Nắm được các thông tin về sản phẩm cạnh tranh (công thức, công dụng, ưu điểm, nhược điểm; giá bán; hoạt động liên quan, hoạt động marketing, phản hồi của khách hàng, …), tiềm năng thị trường, thông tin về địa bàn và phẩn hồi của khách hàng để báo cáo cho giám sát, công ty.

2. Thực hiện việc bán hàng:

- Đi thị trường theo lịch công tác, có chu kỳ.

- Thực hiện kế hoạch bán hàng chi tiết theo tuần, tháng theo chỉ tiêu Công ty giao.

- Bán hàng cho tất cả các khách hàng tại địa bàn quản lý

- Bán hàng theo đúng quy trình bán hàng, cách thức bán hàng của công ty.

- Giới thiệu và bán tất cả các sản phẩm được phân công tới tất cả các khách hàng thuộc địa bàn của mình.

3. Quản lý khách hàng:

- Nắm danh sách khách hàng hiện tại (Họ tên, địa chỉ, tên nhà thuốc/quầy thuốc, điện thoại, tính cách, đặc thù kinh doanh…) để có biện pháp chăm sóc kịp thời, phù hợp.

- Xây dựng, duy trì quan hệ tốt với khách hàng.

- Tìm kiếm, xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng mới.

- Duy trì và phát triển danh sách khách hàng trên địa bàn.

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......