Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Làm tại công ty
Yêu cầu giới tính: Nữ
Yêu cầu
· Tốt nghiệp các ngành liên quan đến Truyền thông, quan hệ công chúng, Ngoại thương, Marketing, Nhân sự hoặc các ngành liên quan.
· Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong vị trí Chuyên viên Truyền thông nội bộ, Chuyên viên Nhân sự hoặc các vị trí tương tự có thể đảm nhiệm công việc
· Có kỹ năng viết báo, viết tin cổ động tốt, truyền đạt mạch lạc, thu hút mọi người;
· Có khả năng kết nối, cổ động mọi người, chủ động trong việc điều phối, triển khai công việc (có khả năng thuyết trình, làm MC là một lợi thế).
· Hình thức thân thiện, dễ mến, yêu thích các hoạt động xã hội, hoạt động tập thể;
· Năng động, sáng tạo, nhiều ý tưởng tổ chức các chương trình sự kiện;
Quyền lợi
· Ðược hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội như: BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, Nghỉ mát hàng năm ,...
· Được hưởng các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,…).
· Mức lương: từ 10 triệu trở lên (tùy theo năng lực và kinh nghiệm)
· Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, có nhiều cơ hội khẳng định bản han và thăng tiến trong nghề nghiệp.
· Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 các ngày từ thứ 2 đến sang thứ 7 hàng tuần. Ngày nghỉ: chiều thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ khác, phép năm theo quy định của Luật lao động.
Chi tiết
Tổ chức thực hiện hoạt động truyền thông của Công ty:
- Sáng tạo ý tưởng cho các chương trình, hoạt động nội bộ của Công ty.
+Lập kế hoạch tổ chức các sự kiện nhằm gia tăng sức mạnh đoàn kết nội bộ, xây dựng phát triển văn hóa Công ty.
+Trực tiếp triển khai, điều phối và kết nối các bộ phận cùng thực hiện các chương trình, sự kiện được Ban Giám đốc phê duyệt.
+Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin, viết bài và biên tập nội dung trên các kênh truyền thông nội bộ như FB, Zalo.
+Phụ trách tạp chí nội bộ online, sổ tay nhân viên nhằm truyền tải giá trị cốt lõi của Công ty.
+Các hoạt động truyền thông khác: Làm việc với các kênh truyền thông đại chúng (báo chí, truyền hình,…) để đẩy mạnh truyền thông cho Công ty khi được yêu cầu.
-Tổ chức thực hiện các hoạt động đào tạo của Công ty:
+Chủ trì triển khai, tổ chức các chương trình đào tạo theo kế hoạch hàng năm và phát sinh khi có yêu cầu được duyệt từ Ban TGĐ;
+Truyền thông trước, trong, sau các chương trình đào tạo và thực hiện các công tác đánh giá hiệu quả sau đào tạo