Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng

Kinh nghiệm: Chưa có yêu cầu gì về kinh nghiệm từ nhà tuyển dụng

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: Không giới hạn

Ngành nghề: Dược sĩ tư vấn

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Nhân Viên

Hình thức làm việc: Mọi hình thức

Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính

Yêu cầu

YÊU CẦU công việc

- Độ tuổi: 21-30 tuổi.

- Giới tính: Nữ.

- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng chuyên ngành Dược hoặc đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dược phẩm.

- Ngoại hình ưa nhìn, không nói giọng địa phương

- Có tinh thần cầu tiến, giao tiếp tốt, biết lắng nghe

- Có kiến thức cơ bản về marketing

- Kỹ năng sử dụng Internet

- Chăm chỉ, trách nhiệm và tận tâm với công việc

- Có mong muốn gắn kết và phát triển cùng MEDSTAND

Quyền lợi

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Lương: Thỏa thuận theo năng lực.

– Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng và kiến thức chuyên môn về nghiệp vụ.

– Được đảm bảo các quyền lợi theo Luật lao động: Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp,…

– Môi trường năng động, chuyên nghiệp, sếp tâm lý, đồng nghiệp thân thiện, trẻ trung,

– Được tham gia các hoạt động Teambuilding, du lịch hàng năm,...

Chi tiết

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của công ty.

- Gọi điện thoại khách hàng trên danh sách (data) sẵn có của Công ty.

- Duy trì, chăm sóc mối quan hệ với khách hàng.

- Tìm kiếm và sàng lọc thông tin khách hàng theo yêu cầu của Giám đốc Công ty

- Xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng cũ và mới.

- Thống kê, phân tích và báo cáo số liệu khiếu nại của khách hàng.

- Đo lường sự hài lòng của khách hàng sau khi giải quyết thắc mắc, khiếu nại.

- Quản lý database khách hàng

- Hỗ trợ công việc marketing.

- Hỗ trợ công việc event.

- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360