Đăng nhập ĐĂNG KÝ

Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc

Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: Không giới hạn

Ngành nghề: Dược sĩ tư vấn

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Nhân Viên

Hình thức làm việc: Mọi hình thức

Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính

Yêu cầu

YÊU CẦU công việc

- Độ tuổi: 21-30 tuổi.

- Giới tính: Nữ.

- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng chuyên ngành Dược hoặc đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dược phẩm.

- Ngoại hình ưa nhìn, không nói giọng địa phương

- Có tinh thần cầu tiến, giao tiếp tốt, biết lắng nghe

- Có kiến thức cơ bản về marketing

- Kỹ năng sử dụng Internet

- Chăm chỉ, trách nhiệm và tận tâm với công việc

- Có mong muốn gắn kết và phát triển cùng MEDSTAND

Quyền lợi

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Lương: Thỏa thuận theo năng lực.

– Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng và kiến thức chuyên môn về nghiệp vụ.

– Được đảm bảo các quyền lợi theo Luật lao động: Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp,…

– Môi trường năng động, chuyên nghiệp, sếp tâm lý, đồng nghiệp thân thiện, trẻ trung,

– Được tham gia các hoạt động Teambuilding, du lịch hàng năm,...

Chi tiết

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của công ty.

- Gọi điện thoại khách hàng trên danh sách (data) sẵn có của Công ty.

- Duy trì, chăm sóc mối quan hệ với khách hàng.

- Tìm kiếm và sàng lọc thông tin khách hàng theo yêu cầu của Giám đốc Công ty

- Xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng cũ và mới.

- Thống kê, phân tích và báo cáo số liệu khiếu nại của khách hàng.

- Đo lường sự hài lòng của khách hàng sau khi giải quyết thắc mắc, khiếu nại.

- Quản lý database khách hàng

- Hỗ trợ công việc marketing.

- Hỗ trợ công việc event.

- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

0975 359 386