Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM MEDSTAND

Công ty Cổ phần dược phẩm Medstand được thành lập bởi đội ngũ dược sĩ có chuyên môn trong lĩnh vực dược phẩm vững chắc và giàu kinh nghiệm vào năm 2014. Các sản phẩm sản xuất và kinh doanh bao gồm: dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và vật tư y tế. Trong hệ thống các công ty dược phẩm Việt Nam, Medstand được biết đến là công ty uy tín luôn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 12 , Ngách 23, Ngõ 214 Nguyễn Xiển, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 1800 888 683

Email: info@medstand.vn

Website: www.medstand.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn

Đích đến mà Medstand hướng tới tại thời điểm hiện tại là trở thành một trong những công ty dược phẩm đứng đầu tại Việt Nam. Ngoài đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu sản xuất, Medstand đã và đang mở rộng hệ thống nhà thuốc phủ khắp bản đồ Việt Nam. Tối ưu hệ thống phân phối sản phẩm, mang đến trải nghiệm tích cực cho khách hàng mỗi khi sử dụng sản phẩm về chất lượng và dịch vụ. 

Sứ mệnh

Luôn làm việc với tâm niệm “Mang lại sức khỏe tốt nhất cho người dân Việt Nam”, các cán bộ nhân viên Medstand coi chất lượng sản phẩm làm trung tâm. Luôn giữ sự tâm huyết và uy tín trong công việc từ những khâu đơn giản nhất. Không ngừng cải tiến, đổi mới, áp dụng những công nghệ kỹ thuật cao vào nghiên cứu, sản xuất. Tuân thủ các quy định, đặt ra các tiêu chuẩn cao để tối ưu hóa chất lượng sản phẩm. Đồng thời, nâng cao chất lượng dịch vụ qua góp ý của khách hàng để làm hài lòng không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà còn qua dịch vụ.  

Dược phẩm Medstand là cầu nối giữa những con người chung niềm đam mê nghiên cứu và mong muốn đem đến giải pháp cho sức khỏe cộng đồng. Tại Medstand mọi ý kiến đóng ý, chia sẻ, ý tưởng sáng tạo luôn được đánh giá cao và ghi nhận. Sự khác biệt của cá nhân đều được tôn trọng và công bằng, bình đẳng. Tập thể Medstand như một đại gia đình đoàn kết, gắn bó, giúp đỡ nhau cùng phát triển. Ban lãnh đạo công ty tạo điều kiện để nhân viên không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, vững vàng các kỹ năng nghiệp vụ để không chỉ hoàn thành tốt công việc mà còn thăng tiến hơn trên con đường sự nghiệp. 

 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Dược Medstand là biểu tượng cho môi trường làm việc năng động, sáng tạo. Mỗi nhân viên Medstand đều được tạo điều kiện phát huy tối đa năng lực, được bồi dưỡng giúp đỡ liên tục phát triển. Mọi cố gắng nỗ lực cống hiến cho công ty đều được ghi nhận và có đãi ngộ xứng đáng. Nhân viên Medstand coi công ty như gia đình bởi đồng nghiệp luôn tôn trọng, yêu thương và giúp đỡ nhau không chỉ trong công việc mà còn trong cuộc sống hàng ngày. Điều này tạo động lực ngày càng hoàn thiện bản thân, không chùn bước trước khó khăn để dành được những thành tựu của cá nhân và sự phát triển của công ty. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng theo năng lực 

Thưởng lương tháng thứ 13

Thưởng các ngày lễ

Phụ cấp

Phụ cấp xăng xe đi lại, điện thoại

Chế độ, chính sách

Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và bảo hiểm nhân thọ theo quy chế Công ty. 

Thưởng ngày Lễ lớn,...

Du lịch

Du lịch miễn phí 100% không yêu cầu thâm niên làm việc; 1 - 2 lần/ năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc năng động, phát huy tối đa sức sáng tạo, vui vẻ, hoà đồng....

Cơ hội thăng tiến

Cơ hội thăng tiến lên cấp Quản lý, Giám sát bán hàng,Trưởng Phòng.....

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360