Đăng nhập ĐĂNG KÝ

Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc

Tuyển Dụng Quản Lý Trình Dược ETC, OTC địa bàn Hà Nội

InMed Công Ty Cổ Phần Thương Mại & Đầu Tư Y Tế Quốc Tế 

6.000.000 vnđ - 12.000.000 vnđ (300$ - 600$)
01-01-2020

Kinh nghiệm: Quản lý ETC, OTC ưu tiên kinh nghiệm marketing

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng dược trở lên

Số lượng cần tuyển: 2

Ngành nghề: Trình dược Viên ETC, Trình dược Viên OTC

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Quản lý, Kinh Doanh

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ

Yêu cầu

Tiêu chuẩn & Trình Độ 

  • Bằng Cao đẳng, Đại học y dược
  • +3 năm kinh nghiệm
  • Khả năng thuyết phục và ảnh hưởng nội bộ và khách quan, khả năng kết nối truyền tải nhân viên đến ban lãnh đạo công ty.
  • Khả năng duy trì mối quan hệ khách hàng và tạo dựng quan hệ khách hàng mới 

 

Quyền lợi

InMed mang cơ hội và đảm bảo tạo điều kiện phát triển sự nghiệp cho quản lý, nhân viên không phân biệt giới tính, xuất thân, tín ngưỡng, … theo luật lao động Việt Nam

Phòng Ban

Phát Triển Kinh Doanh

Chi tiết

Nhiệm Vụ & Trách Nhiệm

1. Quản lý địa bàn

  • Phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng, hồ sơ chi tiết của bệnh viện/ Phòng khám / trung tâm y tế/ chuyên gia chăm sóc sức khoẻ.
  • Đánh giá, phân loại và xác định khách hàng mục tiêu, ưu tiên các địa bàn tiềm năng.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ thân thiết với những khách hàng trọng điểm thông qua việc đảm bảo các dịch vụ của công ty được đáp ứng theo yêu cầu.
  • Theo dõi xu hướng thị trường, hoạt động của đối thủ, báo cáo thông tin thị trường cho quản lý cao hơn và đội ngũ marketing.
  • Tuyển dụng, hướng dẫn, huấn luyện, phân công công việc, địa bàn cho trình dược viên phù hợp với năng lực, kỹ năng

2. Phát triển kinh doanh

  • Phát triển cơ hội kinh doanh với các khách hàng hiện tại và tiềm năng. Đảm bảo thực hiện tốt các chương trình bán hàng và tiếp thị trên địa bàn được giao.
  • Thực hiện ghé thăm khách hàng hằng ngày một cách hiệu quả, xử lý phản hồi về sản phẩm một cách nhanh nhất.
  • Trình sản phẩm đặc trị của công ty tới bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc, bác sĩ, và dược sĩ
  • Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, vạch định chiến lược và giải pháp bán hàng.
  • Kết hợp đa dạng các hoạt động (thuyết trình, tư vấn về sản phẩm) ở các địa điểm: bệnh viện, phòng khám, trung tâm sức khỏe, hội nghị sản phẩm, training sales.
  • Xây dựng kế hoạch chiếm lĩnh thị trường và áp đảo doanh số.
  • Thiết lập và duy trì mối quan hệ với KPI sẵn của bác sĩ, khách hàng
  • Báo cáo tuần, tháng, quý.
  • Đảm bảo doanh số

3. Lập kế hoạch và tổ chức

  • Sử dụng thông tin dữ liệu khách hàng cho việc lên kế hoạch chi tiết việc ghé thăm khách hàng theo tuần, theo tháng, theo ngày, phân bổ nguồn lực hoặc các hoạt động tiếp thị trực tiếp đến khách hàng.

4. Công việc khác

  • Cố vấn ban quản lý kinh doanh sản phẩm mới
  • Cập nhật thông tin về sản phẩm, kiến thức khoa học về chăm sóc sức khoẻ.
  • Quản lý các báo cáo của bộ phận một cách chính xác và kịp thời.
  • Đảm bảo các hoạt động tuân thủ theo Bộ Quy tắc ứng xử của Công ty và pháp luật.
  • Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý.
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......