TUYỂN DỤNG QUẢN LÝ BÁN HÀNG MIỀN BẮC, TDV CÁC TỈNH
Kinh nghiệm: Từ 1 năm ở vị trí tương đương
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Số lượng cần tuyển: 9
Ngành nghề: Kinh Doanh, Khoa Dược, Trình dược Viên OTC
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Bình Định, Cao Bằng, Đắk Nông, Sơn La, Vĩnh Phúc, Phú Yên
Chức vụ: Nhân Viên, Quản lý khu vực
Hình thức làm việc: Toàn thơi gian
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Yêu cầu
1. YÊU CẦU QUẢN LÝ BÁN HÀNG KHU VỰC MIỀN BẮC:
- Nam tuổi từ 24 đến 35 tuổi, Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, y dược..
- Có kinh nghiệm ít nhất là 1 năm tại vị trí Giám sát hoặc quản lý bán hàng.
(ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm bên ngành dược)
- Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo và tổ chức sắp xếp công việc.
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng đàm phán, thuyết trình và đào tạo.
2. YÊU CẦU VỊ TRÍ TDV KÊNH OTC:
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Kinh nghiệm làm TDV từ 1 năm trở lên, ưu tiên nhóm hàng TPCN,Mỹ phẩm.
- Chịu được áp lực công việc.
- Nhanh nhẹn hoạt bát.
Quyền lợi
Thu nhập: Lương cứng (thỏa thuận theo năng lực) + thưởng doanh số + thưởng KPIs + thưởng khác ....
Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
Tham gia các hoạt động văn hóa của Công ty, teambuilding, du xuân, du lịch hàng năm..
Chi tiết
1. QUẢN LÝ BÁN HÀNG OTC KHU VỰC MIỀN BẮC:
Mô tả công việc:
- Xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh và tổ chức thực hiện cho sản phẩm
- Phân chia địa bàn, phân công, đôn đốc nhân viên trên các địa bàn làm việc và hỗ trợ nhân viên trong công tác kinh doanh.
- Triển khai, đánh giá các chương trình, chính sách bán hàng và giám sát công việc của các TDV.
- Đề xuất các chiến lược Marketing, chính sách bán hàng, CSKH tại từng khu vực.
- Thực hiện các chức năng, nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp, Ban Giám đốc công ty
- Chi tiết công việc: Trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
2. TDV OTC CÁC TỈNH:
Mô tả công việc:
– Lập kế hoạch, thực hiện trình dược giới thiệu và cung cấp sản phẩm của công ty đến với nhà thuốc/quầy thuốc …
– Khai thác khách hàng mới nhằm tăng doanh số và độ phủ thị trường theo yêu cầu tăng trưởng của công ty.
– Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng.
– Giới thiệu chương trình khuyến mãi tới khách hàng, chăm sóc và đề xuất các giải pháp thắt chặt mối quan hệ.
– Đề xuất các chương trình bán hàng mới nhằm đáp ứng nhu cầu khu vực.
– Hỗ trợ bộ phận marketing triển khai các chương trình: hội nghị KH, các chương trình marketing, xúc tiến bán hàng khi có yêu cầu.
– Hoàn thành tốt nhất chỉ tiêu doanh số, độ bao phủ, sản phẩm, … được giao.
– Báo cáo doanh số, cập nhật danh sách khách hàng theo tuần.
– Báo cáo về các than phiền, khiếu nại của khách hàng.