TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN PHÒNG MARKETING
Kinh nghiệm: Từ 1 năm ở vị trí tương đương
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Dược sĩ lâm sàng, Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Toàn thơi gian
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Yêu cầu
Yêu cầu Quản lý nhãn hàng Mẹ&Bé:
- Nam/Nữ, tốt nghiệp Đại học Dược.
- Có kiến thức về thương hiệu, Digital MKT, Trade Marketing...
- Có khả năng viết bài, tư duy ngôn ngữ tốt.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ, có tinh thần cầu tiến.
- Tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương hoặc 02 năm trợ lý nhãn trong các công ty Dược
Yêu cầu Nhân viên Chạy quảng cáo google:
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương tự ít nhất 6 tháng.
- Có trách nhiệm với công việc, làm việc nghiêm túc, nhanh nhẹn, nhiệt tình, sẵn sàng học hỏi, tiếp thu các kiến thức mới.
- Tốt nghiệp Đại học Dược là lợi thế
Yêu cầu Nhân viên Trợ lý nhãn hàng:
- Nam/Nữ, tốt nghiệp Đại học Dược.
- Có kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu.
- Có khả năng viết bài, tư duy ngôn ngữ tốt.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ, có tinh thần cầu tiến.
- Đã có kinh nghiệm trong việc setup quảng cáo facebook, google là lợi thế.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương tự ít nhất 6 tháng và biết sử dụng các phần mềm Photoshop, chỉnh sửa video cơ bản là lợi thế.
Quyền lợi
- Thu nhập: 12-25 triệu/tháng (lương + thưởng KPI + trợ cấp) tùy theo năng lực & kinh nghiệm).
- Được hưởng các chế độ BHXH + BHYT + BHTN, nghỉ Lễ, nghỉ mát, liên hoan, du lịch, đào tạo và nhiều quyền lời khác theo quy định của công ty …
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (8h-17h00), nghỉ chiều t7, CN, nghỉ trưa 1h
- Làm việc tại: Số nhà 18 Ngõ 250 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
Chi tiết
1. QUẢN LÝ NHÃN HÀNG MẸ&BÉ
Mô tả công việc:
- Tìm hiểu thông tin thị trường, người tiêu dùng, sản phẩm cạnh tranh để lập kế hoạch Marketing hàng tháng, quý.
- Thực hiện/ Theo dõi/ Đánh giá hiệu quả các hoạt động MKT theo kế hoạch:
- Viết bài Website/ Facebook/ Zalo...
- Lên chương trình hỗ trợ OTC
- Theo dõi, đưa ra đánh giá điều chỉnh, tối ưu ngân sách
- Tìm kiếm và làm việc với đối tác để thực hiện các chương trình MKT (book KOLs, book bài PR, Sản xuất video, quà tặng, gimmick, website...).
- Thu thập thông tin phản hồi từ thị trường, khách hàng... và có phản hồi/ xử lý kịp thời liên quan đến sản phẩm phụ trách.
- Đào tạo kiến thức sản phẩm phụ trách cho bộ phận bán hàng & các bộ phận liên qua
2. NHÂN VIÊN CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE - DIGITAL MARKETING
Mô tả công việc:
- Triển khai chạy và tối ưu quảng cáo Google (Search, Shopping, GDN và Youtube) cho nhãn hàng phụ trách.
- Chịu trách nhiệm về kết quả chạy quảng cáo cũng như đề xuất, sáng tạo các nội dung phù hợp để tối ưu quảng cáo.
3. TRỢ LÝ NHÃN HÀNG
Mô tả công việc:
Hỗ trợ quản lý nhãn hàng lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Marketing của nhãn hàng:
- Tìm hiểu thông tin thị trường, người tiêu dùng, sản phẩm cạnh tranh…
- Phụ trách content của nhãn hàng: Quản lý và viết bài Fanpage, bài PR, bài trên website và các dạng content khác…
- Tổ chức thực hiện, kiểm tra và đánh giá hiệu quả của các hoạt động hỗ trợ bán hàng kênh OTC
- Theo dõi, đánh giá và đề xuất tối ưu quảng cáo trên các kênh Digital.
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Quản lý nhãn.