TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN PHÒNG MARKETING
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Làm tại công ty
Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
Yêu cầu
Yêu cầu Nhân viên QL SẢN PHẨM:
- Nữ tốt nghiệp Đại học Dược.
- Có khả năng viết bài, tư duy ngôn ngữ tốt.
- Cẩn thận, nhiệt tình, chăm chỉ, có tinh thần cầu tiến.
- Có kiến thức, kinh nghiệm về thương hiệu, Trade Marketing là lợi thế.
- Có kinh nghiệm về đăng ký thực phẩm bảo vệ sức khỏe & mỹ phẩm, duyệt bao bì là lợi thế
Yêu cầu Nhân viên TRỢ LÝ NHÃN HÀNG:
- Nam/Nữ, tốt nghiệp Đại học Dược.
- Có kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu.
- Có khả năng viết bài, tư duy ngôn ngữ tốt.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ, có tinh thần cầu tiến.
- Đã có kinh nghiệm trong việc setup quảng cáo facebook, google là lợi thế.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương tự ít nhất 6 tháng và biết sử dụng các phần mềm Photoshop, chỉnh sửa video cơ bản là lợi thế.
Yêu cầu Nhân viên QL NHÃN HÀNG MẸ VÀ BÉ:
- Nam/Nữ, tốt nghiệp Đại học Dược.
- Có kiến thức về thương hiệu, Digital MKT, Trade Marketing...
- Có khả năng viết bài, tư duy ngôn ngữ tốt.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ, có tinh thần cầu tiến.
- Tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương hoặc 02 năm trợ lý nhãn trong các công ty Dược.
Quyền lợi
Quyền lợi:
- Thu nhập: 12-25 triệu/tháng (lương + thưởng KPI + trợ cấp) tùy theo năng lực & kinh nghiệm).
- Được hưởng các chế độ BHXH + BHYT + BHTN, nghỉ Lễ, nghỉ mát, liên hoan, du lịch, đào tạo và nhiều quyền lời khác theo quy định của công ty …
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (8h-17h00), nghỉ chiều t7, CN, nghỉ trưa 1h.
Làm việc tại: Số nhà 12 ngách 23 Ngõ 214 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
Chi tiết
1. QL NHÃN HÀNG MẸ VÀ BÉ.
Mô tả công việc
- Tìm hiểu thông tin thị trường, người tiêu dùng, sản phẩm cạnh tranh để lập kế hoạch Marketing hàng tháng, quý.
- Thực hiện/ Theo dõi/ Đánh giá hiệu quả các hoạt động MKT theo kế hoạch:
- Viết bài Website/ Facebook/ Zalo...
- Lên chương trình hỗ trợ OTC
- Theo dõi, đưa ra đánh giá điều chỉnh, tối ưu ngân sách
- Tìm kiếm và làm việc với đối tác để thực hiện các chương trình MKT (book KOLs, book bài PR, Sản xuất video, quà tặng, gimmick, website...).
- Thu thập thông tin phản hồi từ thị trường, khách hàng... và có phản hồi/ xử lý kịp thời liên quan đến sản phẩm phụ trách.
- Đào tạo kiến thức sản phẩm phụ trách cho bộ phận bán hàng & các bộ phận liên qua=
2. TRỢ LÝ NHÃN HÀNG
Mô tả công việc
Hỗ trợ quản lý nhãn hàng lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Marketing của nhãn hàng:
- Tìm hiểu thông tin thị trường, người tiêu dùng, sản phẩm cạnh tranh…
- Phụ trách content của nhãn hàng: Quản lý và viết bài Fanpage, bài PR, bài trên website và các dạng content khác…
- Tổ chức thực hiện, kiểm tra và đánh giá hiệu quả của các hoạt động hỗ trợ bán hàng kênh OTC
- Theo dõi, đánh giá và đề xuất tối ưu quảng cáo trên các kênh Digital.
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Quản lý nhãn.
3. QUẢN LÝ SẢN PHẨM
Mô tả công việc:
- Phụ trách kiến thức chuyên môn về sản phẩm bán điểm và bệnh học liên quan.
- Nghiên cứu, phân tích thành phần, những ưu điểm nổi bật của sản phẩm, làm việc với bộ phận thiết kế để hoàn thiện nội dung làm tờ rơi, catalogue, tài liệu đào tạo về sản phẩm.
- Trực tiếp đào tạo kiến thức sản phẩm cho trình dược viên.
- Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động hỗ trợ bán hàng kênh OTC phù hợp từng giai đoạn: gimmick, trade marketing,...
- Viết bài PR các sản phẩm của công ty trên website, fanpage,..
- Thu thập thông tin phản hồi từ thị trường, khách hàng... và có phản hồi/ xử lý kịp thời liên quan đến sản phẩm phụ trách.
- Tìm hiểu thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng mục tiêu để đề xuất phát triển sản phẩm mới phù hợp kênh bán hàng của công ty.
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của trưởng phòng Marketing.