Tuyển dụng nhân viên kinh doanh sales & marketing online
Kinh nghiệm: Marketing online, e-commerce, kinh doanh, bán hàng
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp dược trở lên
Số lượng cần tuyển: 2
Ngành nghề: Kinh Doanh, Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định, part-time, cộng tác viên
Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
Yêu cầu
- Kỹ năng giao tiếp với khách hàng qua các kênh: điện thoại, email, chat... của các mạng xã hội.
- Kỹ năng xây dựng và phụ trách kế hoạch phát triển mạng lưới bán hàng online trên các kênh: Facebook, Zalo.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng trên: Lazada, Tiki, Shopee, Sendo
- Bằng cấp & kinh nghiệm: chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan
Quyền lợi
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, đoàn kết, sáng tạo, chuyên nghiệp; cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân. -Được khen thưởng, xét tăng lương hàng năm
- Được thỏa thuận ký kết các loại hợp đồng.
- Được hưởng đầy đủ các đãi ngộ: thưởng, nghỉ Lễ, Tết, du lịch, nghỉ -mát, các hoạt động ngoại khóa và các quy định khác của Công ty.
Chi tiết
Mô tả công việc - Làm việc với các đối tác: các kênh thương mại điện tử (shopee, lazada...), các đơn vị giao nhận (giaohangtietkiem...). - Tiếp nhận, thực hiện, và theo dõi toàn bộ quy trình một đơn hàng từ khi khởi tạo đến khi thu hồi công nợ. Qua các kênh trực tiếp (NPP, đại lý) hoặc qua các đối tác kể trên. Kết hợp với các bộ phận khác để hoàn thành chuỗi công việc nêu trên.
- Tiếp cận các khách hàng mục tiêu trả về từ các kênh Facebook, Zalo, Google.
- Phát triển, hỗ trợ quản lý, chăm sóc khách hàng trên các kênh online.
- Giúp công ty xậy dựng thương hiệu hình ảnh công ty trên các trang mạng xã hội, kênh online
- Đào tạo hướng dẫn nhân viên nâng cao hiệu quả chốt đơn hàng