Tuyển dụng Nhân viên Hành Chính & Marketing dược và trang thiết bị y
Kinh nghiệm: kinh doanh, marketing, quản lý,
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp dược trở lên
Số lượng cần tuyển: 2
Ngành nghề: Kinh Doanh, Medical, Cộng Tác Viên Dược, Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng
Chức vụ: Nhân Viên, Phó Phòng, Kinh Doanh
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
Yêu cầu
Mô tả công việc
- Đại diện công ty liên hệ khách hàng, đối tác
- Nhận diện, nắm bắt xu hướng công nghệ kĩ thuật số mối nhất tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu
- Thiết lập kế hoạch marketing và bán hàng
- Lập kế hoạch và xây dựng nội dung cho kế hoạch triển lãm, events, website, và các kênh mạng xã hội
- Lập kế hoạch, tạo dựng nội dung và theo sát nội dung trên phương tiện truyền thông
- Cố vấn khách hàng và cung cấp hoạt động, kế hoạch thu hút khách hàng
Yêu cầu
- Kinh nghiệm thiết lập hội nghị, hội thảo, events
- Khả năng diễn đạt, presentation
- Khả năng phân tích và nhanh nhạy thị trường
- Khả năng giao tiếp tốt
- Bằng cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành quản trị, marketing, kinh tế, tài chính, xuất nhập khẩu
Quyền lợi
Quyền lợi được hưởng:
- Lương thưởng theo thỏa thuận và xứng đáng với năng lực;
- Được làm việc trong một môi trường năng động và có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
- Các chế độ đãi ngộ khác: BHXH,BHYT,BHTN theo quy định của Luật Lao động
Chi tiết
Mô tả công việc
- Đại diện công ty đàm phán với khách hàng, đối tác
- Nhận diện, nắm bắt xu hướng công nghệ kĩ thuật số mối nhất tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu
- Lên phương án kinh doanh
- Lập kế hoạch và xây dựng nội dung cho kế hoạch triển lãm, events, website, và các kênh mạng xã hội
- Lập kế hoạch, tạo dựng nội dung và theo sát nội dung trên phương tiện truyền thông
- Theo sát và áp dụng tối đa hiệu quả xu hướng marketing mới nhất, áp dụng hiệu quả tối đa chiến lược
- Cố vấn khách hàng và cung cấp hoạt động, kế hoạch thu hút khách hàng
- Bám sát và thực hiện nhận diện thương hiệu, hướng dẫn chi tiết đến bệnh viện, phòng khám
- Phát huy và xây dựng tối đa landing page website, fanpage và các kênh mạng xã hội
Yêu cầu
- Kinh nghiệm thiết lập hội nghị, hội thảo, events
- Khả năng diễn đạt, presentation
- Sử dụng thành thạo và hiệu quả công cụ marketing: PPTPS, Premier, …
- Kĩ năng và kinh nghiệm tạo dựng nội dung
- Khả năng phân tích và nhanh nhạy thị trường
- Khả năng giao tiếp tốt
- Bằng cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành quản trị, marketing, kinh tế, tài chính
- Chú ý tỉ mỉ chi tiết
- Khả năng làm việc độc lập
- Kinh nghiệm marketing B2B, B2C và C2C kênh mạng xã hội, Google adwords, chiến dịch email marketing và SEO/SEM (là một lợi thế)